[อัพเดตคลิปหลุด] โฆษณาวินโดวส์ 7 ตัวใหม่

by nuntawat
9 September 2009 - 22:29

อัพเดต 2 ตอนนี้คลิปโฆษณาล่าสุดของวินโดวส์ 7 ได้หลุดผ่านยูทูปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (หลังจากคลิปต้นฉบับถูกทำเป็น Private ไป ตอนนี้มีคนคัดลอกแล้วขึ้นยูทูปใหม่แล้ว)

อัพเดต 3 เพิ่มคลิปหนูน้อย Kylie ที่เคยโฆษณา Windows Live Photo Gallery ซึ่งน่าจะเป็นคลิปโฆษณาอย่างเป็นทางการตัวแรกจากไมโครซอฟท์ เนื่องจากได้ลงไว้ใน WindowsVideos channel บนยูทูป (แต่ยังไม่ได้ลงเป็นซิลเวอร์ไลท์ในหน้าเว็บวินโดวส์ 7 แต่อย่างไร) (Ars Technica)

คลิปโฆษณาดังกล่าวเป็นสามในห้าของโฆษณาทั้งหมดที่ทำขึ้นโดยคุณ Marty Martin ภายในเส้นตาย 3 วัน โดยโฆษณาดังกล่าวเป็นแนวคิดโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์โดยใช้กล้องแคนนอน 5D Mark II SLR

โฆษณาทั้งสามมีจุดประสงค์เพื่อแสดงฟีเจอร์ของวินโดวส์ 7 คือ Windows Live Movie Maker, Aero Shake และ Personalization ตามลำดับ จะเป็นอย่างไรดูได้ข้างล่าง

นอกจากนั้นยังมีอีกคลิปล่าสุด ที่ดูแล้วน่าจะเป็นโฆษณาอย่างเป็นทางการของวินโดวส์ 7 โดยใช้นักแสดงคือน้อง Kylie ที่เคยโฆษณา Windows Live Photo Gallery โฆษณาดังกล่าวอยู่ภายใต้แคมเปญ "ข่าวดี" (Good News) ตามที่ปรากฏในเฟรมแรกของโฆษณา โฆษณาเป็นอย่างไรดูได้ข้างล่างเช่นกัน

โฆษณาทำขึ้นโดยคุณ Marty Martin - Windows Live Movie Maker

โฆษณาทำขึ้นโดยคุณ Marty Martin - Aero Shake

โฆษณาทำขึ้นโดยคุณ Marty Martin - Personalization

โฆษณาล่าสุด ที่ให้น้อง Kylie แสดงนำ -- พูดชัดเจนว่า "I'm PC. And more happy is coming."

ขนาดโฆษณายังไม่เว้นที่จะ "รั่ว" เฉกเช่นเดียวกับ "ซอฟท์แวร์" เหอะๆ

ที่มา: ข่าวโฆษณาทำขึ้นโดยคุณ Marty Martin - istartedsomething ผ่าน Ars Technica, ข่าวโฆษณาที่น้อง Kylie แสดงนำ - Ars Technica

Blognone Jobs Premium