รู้จัก Bondee แอปโซเชียลมีเดียที่ขึ้นอันดับ 1 ในไทยหลังเปิดตัวได้แค่ 1 วัน

by Augustine
25 January 2023 - 06:46

แอปพลิเคชัน Bondee กำลังได้รับความนิยมบนอินเทอร์เน็ตจนขึ้นอันดับ 1 ในหมวดแอปฟรีในไทย ทั้ง iOS และ Android หลังเพิ่งปล่อยให้ดาวน์โหลดบน App Store และ Play Store ของประเทศในเอเชียวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา

Bondee เป็นแอปโซเชียลมีเดียจากบริษัทสัญชาติสิงคโปร์ Metadream ที่ผู้ใช้สามารถสร้างตัวอวตารในโลกเสมือนจริงที่ให้ผู้ใช้ได้ออกแบบและแต่งตัวอวตารตามหน้าตา เสื้อผ้า เครื่องประดับที่มีหลากหลายแบบ

เมื่อสร้างตัวละครเรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้ยังสามารถสร้างห้องพักของตัวเองได้ โดยมีลูกเล่นมากมายให้เล่น ทั้งสร้างกรอบรูปจากภาพที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือ ให้คนที่มาเยี่ยมบ้านสามารถแปะโพสต์อิทได้ สร้างบรรยากาศรอบห้องได้เองทั้งภาพและเสียง

แอป Bondee ไม่ใช่แค่สร้างตัวอวตารหรือตกแต่งบ้านเหมือน The Sims แต่ยังสามารถกดเพิ่มเพื่อน แชทกับเพื่อน แชร์สถานะ ส่งรูปภาพหรือโพสต์สตอรี่ เหมือนแอปโซเชียลมีเดียหลายแอป นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเลือกสถานะของอวตารได้ เช่น ทำงาน ฟังเพลง นอน ทานอาหาร

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งยังอยู่ที่ฟีเจอร์ “Floating” ที่ผู้ใช้สามารถทิ้งข้อความไว้ในขวดกลางทะเลให้ใครก็ได้ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นคนรู้จักเพื่อทำความรู้จักกับคนใหม่ ๆ และลุ้นรับรางวัลในเกมอีกด้วย

ที่มา: Business Wire

Blognone Jobs Premium