Roblox รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 4 ปี 2022 รายได้รวม 579.0 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 2% จากช่วงเดียวกันในปีก่อน มีรายได้ส่วน Booking ที่มาจากการซื้อของในเกมเพื่อทยอยรับรู้เป็นรายได้ในอนาคตเพิ่มขึ้น 17% เป็น 899.4 ล้านดอลลาร์ ภาพรวมขาดทุนสุทธิ 289.9 ล้านดอลลาร์
จำนวนผู้เล่นเป็นประจำทุกวันเฉลี่ย (DAUs) 58.8 ล้านคน เพิ่มขึ้น 19% จำนวนชั่วโมงการเล่นรวมเพิ่มขึ้น 18% เป็น 12.8 พันล้านชั่วโมง คิดเป็นรายได้ Booking เฉลี่ยต่อผู้เล่น 15.29 ดอลลาร์ ลดลง 2%
David Baszucki ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Roblox กล่าวว่าตัวเลขผู้เล่นในเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพิ่มเป็น 65 ล้านคน และรายได้ส่วน Booking ยังเพิ่มด้วยอัตราสูง และช่วยเพิ่มกระแสเงินสดสำหรับการลงทุนให้กับบริษัท
ที่มา: Roblox