จบปัญหาบำรุงรักษาอุปกรณ์ Server, Storage, Network กับ SDC บริการ MA อุปกรณ์ IT ครบจบที่เดียว

by sponsored
1 March 2023 - 10:00

หนึ่งในปัญหาของระบบไอที โดยเฉพาะฝั่งเซิร์ฟเวอร์ on-premise ขององค์กรในปัจจุบันคือการบำรุงรักษา เพราะการอัพเกรดระบบอุปกรณ์ใหม่ๆ ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องที่จะทำกันได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลเรื่องค่าใช้จ่าย หรือเทคโนโลยีต่างๆ ที่ทำรองรับระบบเดิมเอาไว้ดีแล้ว ขณะที่การบำรุงรักษาอุปกรณ์เดิมๆ ก็อาจจะเจอปัญหา ประกันจากผู้ผลิตไม่ตรงความต้องการ บริษัทฮาร์ดแวร์ไม่มีขายบางอุปกรณ์หรืออุปกรณ์เก่าไปเลิกผลิตแล้ว

Blognone ขอพาไปรู้จักบริการ Hardware Maintenance Agreement Service (MA) จาก Systems Dot Com (SDC) ที่ตอบโจทย์ฮาร์ดแวร์ไอทีองค์กรแบบครบวงจร ซึ่งช่วยแก้ปัญหาการบำรุงรักษาได้เป็นอย่างดี

บริการของ SDC ครอบคลุมตั้งแต่การจำหน่าย บริการติดตั้ง บริการให้เช่า และบำรุงดูแลรักษาอุปกรณ์ต่อพ่วง (MA) ภายใต้แบรนด์ชั้นนำทั้ง IBM, Dell, HP, Lenovo, Cisco และอื่นๆ ด้วยความพร้อมและความเชี่ยวชาญ SDC จึงมีธุรกิจองค์กรทั่วไทยตัดสินใจเลือกใช้บริการมากกว่า 500 แห่ง ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

นอกจากนี้ SDC ยังให้ความสำคัญกับระบบบริหารจัดการอะไหล่สำรองที่เพียงพอและเหมาะสมกับลูกค้าตลอดอายุสัญญาการให้บริการ ดังนั้นองค์กรจึงสามารถหมดห่วง หากเกิดกรณีอุปกรณ์สำคัญบางชิ้นเสียหาย SDC สามารถจัดหาอะไหล่มาทดแทนให้ได้ภายในเวลาที่กำหนดอย่างแน่นอน และมีการฆ่าเชื้อชิ้นส่วนทุกชิ้นก่อนส่งมอบให้ลูกค้าด้วย

ไม่เพียงแต่การบริการที่ดีเท่านั้น SDC ยังได้ออกแบบให้รูปแบบการลงทุนใช้บริการมีความยืดหยุ่น ด้วยการเปิดให้ธุรกิจองค์กรสามารถกำหนด Payment Term ได้ด้วยตนเองให้เหมาะสมกับธุรกิจ และวางแผนการลงทุนใช้จ่ายได้ชัดเจนและง่ายดายยิ่งขึ้นกว่าเดิม

การให้บริการของ SDC นี้ครอบคลุมตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันในแต่ละสัปดาห์ สามารถรับประกัน SLA ได้ 4 ชั่วโมงและมี Response Time ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง สามารถตรวจสอบการให้บริการ เรียกดูข้อมูลประวัติการเรียกใช้บริการ (Maintenance Report) Tracking Repair Process และ Tracking Location ของเจ้าหน้าที่ทางเทคนิค ได้ผ่านทาง Website ที่มีระบบความปลอดภัยของข้อมูลอย่างสูงสุด และเพื่อให้การให้บริการมีความโปร่งใสสามารถติดตามได้ ทาง SDC จึงได้มีการจัดเตรียมช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย ทั้ง Call Center, LINE Official Account และ Facebook

นอกจากบริการ Hardware Maintenance Agreement Service (MA) แล้ว SDC ยังมีบริการอื่นๆ ด้วย

  • Virtualization Solution บริการออกแบบ ติดตั้ง จัดหารและแก้ไขปัญหาสำหรับระบบ VM โดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจากแบรนด์เจ้าของผลิตภัณฑ์ทั้ง VMware, Microsoft, IBM และ Nutanix พร้อมทั้งการติดตั้งระบบ High Availability (HA หรือ Fail Over) พร้อมซอฟต์แวร์จัดสรรทรัพยากรให้ง่ายและยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนไม่ว่าจะ CPU, Memory หรือ Storage
  • Data Protection Solution Backup บริการให้คำปรึกษา ออกแบบและติดตั้งระบบสำรองข้อมูลแบบครบวงจร พร้อมซอฟต์แวร์บริหารจัดการ
  • Data Recovery Solution / Co-Location ปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง จัดหาอุปกรณ์สำหรับการทำ DR รวมถึงช่วยวางแผน และทดสอบแผนฉุกเฉิน
  • Data Center Building Solution บริการ บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ สร้าง และติดตั้งดาต้าเซ็นเตอร์สำหรับห้องเซิร์ฟเวอร์แบบครบวงจร
    Relocation บริการขนย้ายระบบและอุปกรณ์ไอทีที่เกี่ยวข้อง ด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์และมาตรฐานในทุกขั้นตอน
  • Network & Cabling Solution บริการสำรวจ ออกแบบ ติดตั้งระบบเครือข่ายเน็ตเวิร์คทั้งภายในและภายนอกองค์กร พร้อมบริการงานเดินสายสัญญาณต่างๆ อย่างครบวงจร
  • Security Solution บริการให้คำปรึกษา ออกแบบและติดตั้งระบบปกป้องข้อมูล เพื่อลดความเสี่ยงด้านการสูญหายของข้อมูลหรือการโจรกรรมทางข้อมูล รวมถึงการใช้ระบบเพื่อควบคุมสิทธิ์ในการใช้งานข้อมูลต่าง ๆ ให้เหมาะสม
  • Surveillance Security บริการออกแบบ ติดตั้ง ระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับสำนักงาน โรงงาน ห้องคอมพิวเตอร์ หรือ พื้นที่ที่ต้องการควบคุมระบบรักษาความปลอดภัย
  • Financial Solution บริการให้เช่าซื้ออุปกรณ์และระบบไอที กลุ่ม Server, Storage และ PC/Notebook เพื่อให้องค์กรสามารถบริหารจัดการการลงทุน และกระแสเงินสดได้อย่างสมดุลและเหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจ

องค์กรที่สนใจบริการ Hardware Maintenance Agreement Service หรือเทคโนโลยีอื่นๆ ทางด้าน IT Infrastructure สามารถติดต่อทีมงาน SDC ได้ทันทีที่อีเมล์ marketing@systems.co.th หรือโทร 02-744-1600 หรือ LINE @sdc_executive และเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ SDC ได้ที่ http://www.systems.co.th/ma-service/special

Blognone Jobs Premium