[Tech Event] AI จะเปลี่ยนอนาคตโลกเทคโนโลยีทางการเงินอย่างไร หาคำตอบได้ในงาน The Rise of AI: Transforming the Future of Fintech โดย LSEG

by sponsored
17 March 2023 - 13:45

กลายเป็นคำถามที่หลายคนสงสัย หลายคนกังวลใจว่า AI จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกเทคโนโลยีทางการเงินและชีวิตของเราไปจากเดิมอย่างไร บางคนอาจมองเป็นโอกาส แต่บางคนยังไม่แน่ใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ดังนั้น London Stock Exchange Group หรือ LSEG ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและข้อมูลตลาดการเงินชั้นนำระดับโลก ใช้โอกาสนี้ในการสร้างความเข้าใจ และสร้างการเตรียมพร้อมรับมือกับเทคโนโลยีใหม่ ด้วยการจัดงาน The Rise of AI: Transforming the Future of Fintech เพื่อมาหาคำตอบพร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน

LSEG มีเป้าหมายต้องการขับเคลื่อนความมั่นคงทางการเงินของโลก เพื่อให้ลูกค้าสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน รวมถึงการเจริญเติบโตของ LSEG ไปพร้อมกัน ดังนั้นการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับคนในสายงานเทคโนโนยี และผู้ที่สนใจ จึงเป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญ เป็นที่มาของการจัดงานครั้งนี้

LSEG เชื่อว่า นี่คือโอกาสในการสร้างเครือข่าย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจทุกคน โดยส่งผ่านมุมมองความคิดจากผู้นำเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของโลก เพื่อรับรู้และเข้าใจถึงการเพิ่มขึ้นของ AI รวมถึงบทบาทหน้าที่ของ คนในสายงานเทคโนโลยีที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ และทั้งหมดส่งผลต่อเราอย่างไร ท่ามกลางการก้าวเข้าสู่ยุคของเทคโนโลยีสมัยใหม่

สามารถกดลงทะเบียนร่วมงานได้ที่นี่ http://lseg.com/bangkok-tech-connect

งานนี้จัดวันที่ 30 มีนาคม 2566 ระหว่างเวลา 18.00-20.55 น. ที่ LSEG Bangkok Offices เลขที่ 968 อาคารอื้อจื่อเหลียง ชั้น 31 แขวงสีลม เขตบางรัก

กิจกรรมไฮไลทํในงาน
• Keynote from LSEG’s, CIO, Triona O’Keefe
• Knowledge sharing session – “Empowering Developers with the DX!”
• Panel Discussion – “AI: A World of Possibilities, A World of Risks”
• Opportunities for networking and career discussions

ที่นั่งมีจำนวนจำกัด อย่าพลาดโอกาสสำคัญครั้งนี้

Blognone Jobs Premium