เพิ่มความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือให้กับแอปพลิเคชั่นบน OpenShift ด้วย 5 Enterprise Data Services จาก IBM Storage Fusion

by sponsored
25 July 2023 - 10:00

IBM Storage Fusion ช่วยทำให้องค์กรบรรลุเป้าหมายในการทำ Cloud-Native Infrastructure ได้เร็วขึ้น และทำให้เกิดความคล่องตัวในการใช้งาน Application นอกจากนั้นยังลดความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในการใช้งาน Application โดย IBM Storage Fusion มาพร้อมกับเทคโนโลยีการปกป้องข้อมูลและการทำ Enterprise Data Service ต่างๆ ดังนี้

  1. Data Persistence – รองรับการเก็บข้อมูลและใช้งานร่วมกับ Stateful Application สนับสนุนการใช้งานทั้งรูปแบบ RWX และ RWO
  2. Data Resilience – มาพร้อมกับระบบการ Backup และ Snapshot สามารถตั้ง Policy เพื่อให้สอดคล้องกับ RPO ของระบบ ทำให้ระบบพร้อมใช้งานได้อยู่ตลอดเวลา ป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากความเสียหายในระดับของฮาร์ดแวร์หรือไซต์ล่ม และความเสี่ยงที่เกิดจากการโจมตีข้อมูลได้
  3. Data Security – มาพร้อมด้วยระบบปฏิบัติการที่มีความเสถียร ปลอดภัย รองรับ Workload ได้หลากหลาย ช่วยปกป้องข้อมูลจากการโจมตีในรูปแบบต่างๆ และช่วยให้คุณกู้คืนได้อย่างรวดเร็วทันที
  4. Data Mobility – รองรับการรัน Application ได้หลากหลาย Environment ทั้ง On-Premises และ On-Cloud ช่วยให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งานมากขึ้น
  5. Data Cataloging – มีระบบการค้นหาข้อมูลขั้นสูง ช่วยให้องค์กรสามารถระบุและจัดทำแค็ตตาล็อกข้อมูลของตนได้ง่ายขึ้น

IBM Storage Fusion เป็น Enterprise Data Service Platform สำหรับระบบ Red Hat OpenShift Platform ที่รองรับการใช้งานกับข้อมูลทั้งแบบ Structured Data และ Unstructured Data โดย IBM Storage Fusion มีคุณสมบัติการปกป้องข้อมูล ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลจะพร้อมใช้งานได้อยู่ตลอดเวลา เมื่อรวมกับการค้นหาข้อมูลขั้นสูงและการจัดทำแค็ตตาล็อก ทำให้องค์กรสามารถค้นหาข้อมูลได้ง่ายมากขึ้นและได้จากทุกที่

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อคุณพุทธศักดิ์ กัณหดิลก e-mail puttakan@metrosystems.co.th หรือโทร 02-089-4994

Blognone Jobs Premium