หลุดภาพ Samsung Galaxy S24 ซีรี่ส์ หน้าตาเหมือนรุ่นก่อนเป๊ะ

by Exfreedom
21 December 2023 - 08:31

Samsung Galaxy S24 ซีรี่ส์ที่เตรียมเปิดตัวในปีหน้า ล่าสุดมีรูปภาพหลุดที่คาดว่าเป็นรูปตัวเครื่องของ Galaxy S24 ซี่รี่ส์ทั้ง 3 รุ่น (S24, S24+ และ S24 Ultra) ที่คาดว่าจะปรากฏในเว็บทางการของ Samsung พร้อมเผยว่ามีสีทั้งหมดที่มีให้เลือก แต่หน้าตาของเครื่องทั้ง 3 รุ่นเหมือนกับ S23 ซีรี่ส์เป๊ะ

ข้อมูลนี้มาจาก Arsène Lupin ที่โพสต์ภาพบน X ระบุว่า Galaxy S24 และ Galaxy S24+ จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สีคือ ดำ, ม่วง, ขาว, และ เหลือง ส่วน Galaxy S24 Ultra จะมีให้เลือก 4 สีคือ ดำ, เทา, ม่วง, และ เหลือง

สำหรับ Galaxy S24 และ Galaxy S24+ จะมีขอบจอที่บางมาก มีกล้องหลังทั้งหมด 3 ตัว ส่วนกล้องหน้ายังคงเป็นรูขนาดเล็กตรงด้านบนของหน้าจอแสดงผล และยังคงดีไซน์เครื่องแบบขอบโค้งเช่นเดิม ส่วนที่เปลี่ยนจริง ๆ เหมือนโครงของตัวเครื่องจะเปลี่ยนไปใช้โครงแบบอลูมิเนียมที่ทำให้ทนทานมากขึ้น ส่วน Galaxy S24 Ultra ยังคงใช้ดีไซน์เครื่องแบบเหลี่ยมเช่นเดียวกับ Galaxy S23 Ultra และเปลี่ยนโครงเป็นอลูมิเนียม

ดู ๆ ไปเราแทบจะหาความต่างทางภายนอกแทบไม่เจอ แต่สิ่งที่คาดว่าจะมาใน Samsung Galaxy S24 ตามข่าวลือก่อนหน้าคือ จะนำ AI มาใช้งาน, เพิ่ม shortcut เข้ากล้อง Instagram ได้โดยตรงจากหน้า Lock Screen, เปิดตัวเดือนมกราคม และตั้งเป้าจะให้ขายได้มากกว่า S23 ประมาณ 10%

ที่มา - Arsène Lupin on X via Sammobile

Blognone Jobs Premium