Microsoft เปิดตัว Copilot Pro ราคา 20 ดอลลาร์ต่อเดือน และ Copilot GPTs ทำงานคัสตอมตามหัวข้อที่สนใจ

by arjin
15 January 2024 - 22:06

ไม่ต้องลือกันนาน ไมโครซอฟท์เปิดตัว Copilot Pro บริการ subscription ที่ระบุว่าเพื่อให้เข้าถึงการใช้งาน Microsoft Copilot แบบล้ำหน้าที่สุด

ตัวอย่างคุณสมบัติที่ได้เพิ่มเติมเมื่อสมัครใช้ Copilot Pro ได้แก่ การเข้าใจบริบท (context) ที่ทำงานร่วมกันทั้งบนเว็บ พีซี และในสมาร์ทโฟน (เร็ว ๆ นี้), ได้ใช้ Copilot ใน Word, Excel, PowerPoint, Outlook และ OneNote สำหรับ Microsoft 365 Personal และ Family, ได้เข้าถึงโมเดลล่าสุด GPT-4 Turbo, Image Creator รองรับภาพที่ลงรายละเอียดมากขึ้น และสามารถใช้งาน Copilot GPT เพื่อคัสตอม Copilot สำหรับหัวข้อที่ต้องการผ่าน Copilot GPT Builder

ราคาสมัครใช้งาน Copilot Pro อยู่ที่ 20 ดอลลาร์ต่อเดือนต่อบัญชีผู้ใช้งาน

ไมโครซอฟท์ยังประกาศฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเติมของ Copilot โดย Copilot for Microsoft 365 ตอนนี้เปิดให้ใช้งานสำหรับลูกค้าองค์กรขนาดเล็ก (Microsoft 365 Business Premium และ Business Standard) สามารถซื้อ Copilot เพิ่ม 30 ดอลลาร์ต่อเดือนต่อบัญชี ได้ตั้งแต่ 1-299 บัญชี

นอกจากนี้ไมโครซอฟท์ยังเปิดตัว Copilot GPTs ที่ผู้ใช้งานสามารถคัสตอม Microsoft Copilot ให้ทำงานเฉพาะหัวข้อที่สนใจ เช่น ฟิตเนส, ท่องเที่ยว, ทำอาหาร และอื่น ๆ โดยเริ่มทยอยเปิดให้ใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รวมถึงผู้ใช้งานจะสามารถสร้าง Copilot GPTs เพื่อใช้งานเองผ่าน Copilot GPT Builder ซึ่งรายละเอียดจะมีออกมาเพิ่มเติมในภายหลัง

ที่มา: ไมโครซอฟท์

Blognone Jobs Premium