Gconsole: เปิดเผยราคา PlayStation 3 ในไทยพร้อมภาพมากมาย

by toandthen
5 November 2009 - 12:08

Gconsole เว็บผู้เล่นเกมคอนโซลไทยได้ทำการโพสภาพงานแถลงการณ์เปิดตัว PlayStation 3 Slim อย่างเป็นทางการภายในประเทศไทยในวันนี้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์แล้ว โดยได้โพสรูปภาพมากมาย (ดูได้จากลิงค์ที่มา) และได้มีการสัมภาษณ์บุคคลภายในของโซนี่เล็กน้อย

โดยจากการสัมภาษณ์นั้นได้ความว่าคอนเทนท์ส่วนใหญ่นั้นจะนำมาจากฮ่องกงโดยตรง โดย PSN ของฮ่องกงมีอะไร PSN ของไทยก็จะมีตาม ส่วนเรื่องราคาของที่ขายบน PSN นั้นอาจจะมีการ "ปรับราคา" ให้เหมาะสมกับตลาดของประเทศไทย และในขณะนี้กำลังดูว่าควรจะขายบัตร PSN Card ในประเทศไทยหรือไม่

นอกจากนี้แล้ว ทางโซนี่ยังจะไม่เข้าไปยุ่งกับผู้ที่หิ้วเครื่องเข้ามาขายกัน และจะปล่อยให้ลูกค้าตัดสินกันเอง ในส่วนของการประกันเครื่องหิ้วนั้นทางโซนี่บอกอาจจะซ่อมให้แบบเสียเงินและจะพิจารณาการซ่อมเป็นรายกรณีไป

สำหรับเครื่องเล่น PSP Go นั้นก็เตรียมนำเข้ามาขายอย่างเป็นทางการแน่นอนในเร็ว ๆ นี้แน่

สำหรับราคานั้นเครื่องเล่น PlayStation 3 Slim ชุดปกติราคาอยู่ที่ 15,590 บาท (ตีเป็นเงินดอลลาร์สหรัฐแล้วประมาณ 466 ดอลลาร์ แพงกว่าราคาขายปกติที่ 299 ดอลลาร์ในสหรัฐมากพอสมควร) โดยจะมีประกันให้ 1 ปี ส่วนเครื่อง Limited Edition ที่มาพร้อมกับ Controller เพิ่มอีกอันกับเกม 1 เกมที่ให้เลือกระหว่าง Little Big Planet, FIFA10 และ Need for Speed นั้นมีราคาอยู่ที่ 17,990 บาท ทุกราคานี้ได้ทำการรวมภาษีมูลค่าเพิ่มหมดแล้ว

สำหรับเครื่อง PlayStation 3 Slim หิ้วที่วางขายอยู่ทั่วไปมีราคาประมาณ 12,500 บาท

ที่มา - Gconsole

Blognone Jobs Premium