TADA แพลตฟอร์มเรียกรถจากสิงคโปร์ เปิดตัวบริการเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นในไทย

by Exfreedom
28 February 2024 - 06:53

TADA (ทาดา) แพลตฟอร์มเรียกรถแบบไม่มีคำคอมมิชชั่น ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ ประกาศเปิดตัวบริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว หลังได้รับความนิยมและสามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 2 ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศสิงคโปร์ 5 ปี และขยายบริการมาสู่กัมพูชา, เวียดนาม และล่าสุดประเทศไทย

ค่าบริการของ TADA จะอิงค่าโดยสารจากกฎหมายกรมขนส่งทางบกเป็นหลัก ในช่วงแรก TADA จะเปิดบริการในกรุงเทพฯ ก่อน แล้วจะขยายบริการไปสู่จังหวัดนนทบุรี, ปทุมธานี และสมุทรปราการ มีรถยนต์ให้บริการ 4 ระดับคือ AnyTADA, Economy, Economy Large, Premium และ Taxis มีเป้าหมายจะเพิ่มบริการจักรยานยนต์ และขยายบริการไปยังต่างจังหวัดในประเทศไทยภายในปี 2024

การเปิดตัวของ TADA ครั้งนี้ มีเป้าหมายที่จะทำให้การเดินทางเข้าถึงได้ง่ายสำหรับทุกคน และช่วยสร้างรายได้ให้เพิ่มมากขึ้น ผ่านการกระจายราคาและรายได้ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างเป็นธรรม ระหว่างแพลตฟอร์มผู้ให้บริการ, ผู้โดยสาร และคนขับรถ

ฌอน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TADA ประเทศไทย กล่าวว่าการเปิดตัว TADA ในประเทศไทยไม่ใช่แค่การเติบโตทางธุรกิจเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมความร่วมมือ และผสานการบริการให้เข้ากับในประเทศไทยได้อย่างลงตัว ทีมงานในประเทศไทยได้ถูกจัดดั้งขึ้นในปี 2023 เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการให้บริการที่เหมาะสมกับความต้องการ ผู้ใช้บริการในประเทศ เพื่อนำเสนอวิสัยทัศน์ใหม่สู่อุตสาหกรรมการคมนาคมเพื่อสร้างและสนับสนุนชุมชนที่ได้รับประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย

TADA เป็นส่วนหนึ่งของ MVLLABS Group บริษัทด้าน Blockchain Mobility System และยังได้พัฒนารถยนต์ไฟฟ้า ONION ที่ประสบความสำเร็จในโครงการนำร่องร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์หรือชีพีกรุ๊ปของประเทศไทย

Disclaimer - Blognone เป็นบริษัทในเครือของ LINE MAN Wongnai

Blognone Jobs Premium