True Online เปิดกลยุทธ์ใช้ AI สร้างความแตกต่างให้บรอดแบรนด์ พร้อมเปิดแพ็กเกจเน็ตบ้าน Pro AI

by nismod
13 March 2024 - 13:01

True Online เปิดเผยกลยุทธ์ปีนี้ด้วยการนำ AI เข้ามาเสริมประสิทธิภาพและสร้างความแตกต่างให้กับการให้บริการบรอดแบรนด์ โดยคีย์สำคัญคือการนำ AI เพื่อมาทดแทนกระบวนการต่างๆ ที่ต้องใช้คนตั้งแต่ Call Center, Engineer หรือแม้กระทั่งตัวลูกค้าเอง

True Online เรียกระบบนี้ว่า Smart AI ที่ทำงานอยู่ที่โครงข่ายหลังบ้าน คอยช่วยวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า และจัดสรรคุณภาพของบรอดแบรนด์ตามการใช้งาน เช่น หากพบว่าเล่นเกม ก็จะช่วยลดค่า ping ลงได้ถึง 40% โดยไม่กระทบการใช้งานอื่นๆ เช่น สตรีมมิ่ง

นอกจากนี้ยังมี AI Detector and Monitoring ระบบตรวจสอบคุณภาพสัญญาณ และการแจ้งเตือนความผิดปกติของการใช้งานได้อัตโนมัติ เพิ่มความมั่นใจในความเสถียรของสัญญาณในทุกพื้นที่

พร้อมกันนี้ True ยังออกแพ็กเกจใหม่ Pro AI Pack เริ่ม 799 บาทต่อเดือน ความเร็ว 1Gbps ทั้งอัพและดาวน์โหลด ที่จะได้คุณสมบัติของ Smart AI ไปใช้งาน ช่วยตอบโจทย์ทั้งเกมเมอร์ ไลฟ์สตรีมมิ่ง และประชุมออนไลน์ พร้อมด้วยเราท์เตอร์ที่รองรับความเร็ว 2Gbps ในแพ็กเกจ

นอกจากนี้ True Online ยังออกแพ็กเกจ Solar Cell ที่เมื่อใช้งานโซลาร์เซลล์กับพาร์ทเนอร์ True จะได้ส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 3,600 บาท พร้อมฟรีอุปกรณ์ Power Optimizer มูลค่าสูงสุด 54,000 บาท และตัวเลือกผ่อน 0% 10 เดือน

Blognone Jobs Premium