[ข่าวลือ] ไมโครซอฟท์เตรียมเปิดเผย IE9, ซิลเวอร์ไลท์ 4 ในงาน PDC พรุ่งนี้

by nuntawat
17 November 2009 - 23:08

Neowin.net ได้รายงานข่าวลือว่า คุณ Steven Sinofsky รองประธานบริษัทไมโครซอฟท์จะเปิดเผยอินเทอร์เน็ตเอ็กซ์พลอเรอร์ 9 ในงาน Professional Developers Conference (PDC) พรุ่งนี้ตามเวลาสหรัฐฯ (18 พ.ย.) แต่ยังไม่มีการเปิดตัวรุ่น Technical Preview ให้เหล่านักพัฒนาและผู้ใช้งานทั่วไปได้ทดลองใช้งานแต่อย่างไร คาดกันว่ารุ่น Technical Preview จะได้รับการเปิดเผยในช่วงงาน CES 2010

นอกจากนั้นคุณ Scott Guthrie ก็จะเปิดเผยซิลเวอร์ไลท์ 4 ในวันพรุ่งนี้ตามเวลาสหรัฐฯ เช่นกัน โดยทั้งอินเทอร์เน็ตเอ็กซ์พลอเรอร์ 9 และซิลเวอร์ไลท์ 4 น่าจะอยู่ภายใต้วิสัยทัศน์ "3 screens and a cloud" ซึ่งผู้คนจะสามารถเข้าถึงข้อมูลและบริการได้ผ่านคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ และโทรศัพท์ โดยข้อมูลและบริการนั้นจะอยู่บนกลุ่มเมฆ

เกี่ยวกับเว็บไซต์ Neowin.net
Neowin.net เป็นเว็บไซต์นำเสนอข่าวสารด้านเทคโนโลยี โดยเจาะลึกในหัวข้อที่เกี่ยวกับวินโดว์ พีซี แมคอินทอช และลีนุกซ์ เริ่มก่อตั้งในปี ค.ศ.2000 ปัจจุบันมีการโพสต์เกิดขึ้นแล้วประมาณแปดล้านโพสต์ด้วยกัน (นับถึงเดือนกันยายน ปี ค.ศ.2008)

เกี่ยวกับงาน PDC
Professional Developers Conference (PDC) เป็นงานสัมมนาที่ไมโครซอฟท์จะนำเสนอเทคโนโลยีหรือแนวทางในการออกแบบพัฒนาซอฟท์แวร์บนไมโครซอฟท์แพลตฟอร์มทั้งในปัจจุบันและอนาคต เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่ปีค.ศ.1991 โดยผู้เข้าร่วมสัมมนานอกจากจะได้รับฟัง เรียนรู้จากการฝึกอบรมแล้ว จะมีโอกาสพูดคุยพบปะกับคนในวงการเดียวกันและคนจากบริษัทไมโครซอฟท์ โดยที่ผ่านๆ มาไมโครซอฟท์ก็ได้เปิดเผยผลิตภัณฑ์หรือเทคโนโลยีใหม่ในงานนี้เช่นเดียวกับงานอื่นที่ไมโครซอฟท์เป็นผู้จัดขึ้น เช่น ในปีที่ผ่านไมโครซอฟท์ก็ได้เปิดเผยออฟฟิศเว็บแอพพลิเคชัน ที่จะมาพร้อมกับออฟฟิศ 14 (ปัจจุบันนี้เรียกเป็นออฟฟิศ 2010) เป็นต้น

ที่มา: Neowin.net ผ่าน ZDNet

Blognone Jobs Premium