KBTG Techtopia: A Blast From the Future พาสำรวจ AI, Web3, Quantum รอบด้านในโลกจริงจากผู้เชี่ยวชาญและคนในวงการเทคฯ

by sponsored
13 May 2024 - 10:00

ความสามารถที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดดของ AI มีผลอย่างมากต่ออุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงชีวิตประจำวันของเราทุกคน AI สามารถวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกซับซ้อนและคาดการณ์แนวโน้มได้อย่างแม่นยำ ก้าวต่อไปที่สำคัญคือ การหาโอกาสเพื่อนำมาประยุกต์ใช้ต่อยอดธุรกิจให้มีประสิทธิภาพสูงสุดควบคู่ไปกับความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน

AI ไม่ได้เป็นเพียงเทคโนโลยีเดียวที่ขับเคลื่อนโลก แต่ยังมีอีกหลายเทคโนโลยีที่มีส่วนสำคัญ KBTG Techtopia 2024 เชิญชวนทุกคนมาร่วมขึ้นขบวนรถไฟสายใหม่ที่จะพาสำรวจเทคโลยีสุดล้ำในโลกจริง ทั้ง Machine Learning, Edge Computing, Web 3, Quantum Computing และ Cyber Security

KBTG Techtopia รอบนี้มาในธีม A BLAST FROM THE FUTURE งานนี้เหมาะสำหรับคนที่สนใจเรื่องเทคโนโลยี AI และผู้ประกอบการที่อยากอัปเดตเทรนด์ความรู้ใหม่ เจาะลึกเนื้อหาประเด็นเทคโนโลยีจากผู้เชี่ยวชาญในวงการเทคฯ และสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน AI จริงจากองค์กรชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศโดยปีนี้ KBTG Techtopia 2024 ยกทัพนำเทคโนโลยีครอบคลุมทุกประเด็นมาไว้ในงานนี้

  • Powering The Future of AI: เข้าถึงศักยภาพของ AI ที่จะมาปฏิวัติอุตสาหกรรมหลายด้านและเปลี่ยนชีวิตประจำวันของมนุษย์
  • Machine Learning: พาเจาะลึกถึง Natural Language, Computer Vision และ Deep Learning
  • Edge Computing: อีกหนึ่งศักยภาพของเทคโนโลยีที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงธุรกิจ
  • World of Web 3: อัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับ Blockchain, Cryptocurrencies, Smart Contracts, Decentralized, และ Applications [DAPPS]
  • Quantum Computing: ชวนดูภาพรวม Quantum Computing และทิศทางที่จะเปลี่ยนแปลงโลก
  • Cyber Security: ทิศทางต่อไปของการรักษาความปลอดภัย, ความเสี่ยงและกลยุทธ์ของเทคโนโลยี
  • ESG: ความสำคัญของ ESG ต่อวงการธุรกิจในปัจจุบัน

สิ่งที่ไม่ควรพลาดสำหรับงานนี้คือ Conference Stage ที่ปีนี้เล่นใหญ่กว่าเดิม จัดเพิ่มขึ้นมา 3 เวทีใหญ่ รวมผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีหลากหลายด้านมากกว่า 50 คน มาอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีและแบ่งปันประสบการณ์การนำเทคโนโลยีเหล่านี้ไปใช้งานจริงจากองค์กรชั้นนำระดับโลก ประเด็นที่ไม่ควรพลาด เช่น

  • คุณกระทิง เรืองโรจน์ พูนผล Group Chairman KBTG ผู้มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนวงการเทคฯ สตาร์ทอัพไทย
  • Andrew Ng ผู้มีประสบการณ์ในวงการ AI หลายด้าน เป็น Managing General Partner กองทุน AI Fund, ผู้ร่วมก่อตั้ง Deeplearning.ai และ ศาสตราจารย์พิเศษที่มหาวิทยาลัย Stanford
  • Teddy Liu ผู้จัดการฝ่าย Corporate and Talent Development ของบริษัท New World Development
  • Pattie Maes เป็นศาตราจารย์และรองหัวหน้าหลักสูตร Media Arts and Sciences ของ MIT
  • พีพี พัทน์ ภัทรนุธาพร นักเทคโนโลยีแห่ง MIT Media Lab & KBTG Fellow
  • Exclusive Session คุยประเด็นเทคฯ จาก The Secret Sauce x KBTG

เสริมด้วยกิจกรรมที่พาทุกคนสำรวจเทคโนโลยีแบบใกล้ชิดไปกับ Playground Workshop อัปสกิลด้าน Prompt Engineering, AI for business และ Tech ที่กำลังน่าจับตามองแบบใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญจากองค์กรชั้นนำ เช่น KBTG, AWS, Splunk และบริษัทอื่นๆ อีกมากมาย

ท่องโลกเทคโนโลยีไปกับ Innovation Products Exhibition บูธโชว์ผลงานจากบริษัทชั้นนำ ให้ทุกคนได้สัมผัสกับโปรเจกต์จากบริษัทในเครือ KBTG เช่น KBTG Labs มีการทำวิจัยร่วมกับ MIT Media Lab, KX บริษัทที่นำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้กับบริการทางการเงิน, KXVC เป็น Venture Capital ที่มุ่งเน้นการลงทุนในสตาร์ทอัพด้านเทคฯ, Kubix ผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล และ Orbix ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีบล็อคเชนของประเทศ

มาร่วมหาคำตอบถึงโอกาสและทิศทางต่อไปของเทคโนโลยี AI ที่งาน KBTG Techtopia: A Blast From the Future สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 5 วันที่ 18 กรกฎาคม 2024 เวลา 8.30-18.30 น.

เปิดจำหน่ายบัตรแบบ Early Bird ราคา 900 บาท จากราคาเต็ม 1,500 บาท ซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พ.ค. 2024 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/KBTG-Techtopia-2024

ยังไม่หมดเท่านี้ รายได้จากการขายบัตรหลังหักค่าใช้จ่าย ทาง KBTG จะจัดสรรให้แก่สมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย (AIAT)

เทคโนโลยียังคงพัฒนาและก้าวหน้าอย่างรวดเร็วโดยไม่หยุดรอใคร เพื่อเปลี่ยนแปลงโลก ธุรกิจ และชีวิตประจำวันของเรา ถ้าคุณเป็นสายเทคฯ ตัวจริงไม่ควรพลาดขบวนรถไฟความเร็วสูงที่จะพาคุณสำรวจและสัมผัสเทคโนโลยีในโลกจริงไปด้วยกัน ใครสนใจหัวข้อไหนเล็งและล็อกเวลาไว้ให้ดีแล้วพบกันภายในงาน KBTG Techtopia: A Blast From the Future วันที่ 18 กรกฎาคม 2024

Blognone Jobs Premium