Square Enix เผยผลประกอบการประจำปีประมาณล่าสุด มียอดรวมทั้งสิ้น 356,344 ล้านเยน รายได้เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 3.8% กำไรสุทธิหลักหักภาษี 14,912 ล้านเยนตกลง 69.7% เมื่อเทียบกับปีก่อน (47,594 ล้านเยน) มีรายละเอียดคร่าว ๆ ดังนี้
รายได้จากเกมประเภท HD เพิ่มขึ้นเล็กน้อยจาก Final Fantasy XVI, Pixel Remaster, VII Rebirth และ Dragon Quest Monsters: The Dark Prince แต่ต้นทุนการพัฒนาและค่าใช้จ่ายในการทำการตลาดสูงขึ้นมาก อีกยังมีการยกเลิกการพัฒนาเกมจำนวนมากที่ลงไว้เป็นค่าใช้จ่ายกว่า 2 หมื่นล้านเยน
ในขณะที่หมวดเกม MMO รายได้และกำไรลดลงเนื่องจากไม่มี Expansion ตัวใหม่ออกในปีที่ผ่านมา ส่วนหมวดเกมมือถือรายได้และกำไรลดลงแม้จะมี Final Fantasy VII Ever Crisis และ Dragon Quest Champions เปิดให้บริการก็ตาม
ปีงบประมาณ 2024 ทาง Square-Enix ตั้งเป้าว่าจะทำกำไรให้ได้ 28,000 ล้านเยน โดยมีแผนธุรกิจระยะ 3 ปีดังนี้
ในรายงานดังกล่าวไม่มีผลสรุปเป็นรายเกมว่าขายได้เท่าไหร่แล้ว ทำให้ยังไม่ทราบอยู่ดีว่า Final Fantasy VII Rebirth ประสบความสำเร็จระดับไหน แต่ยอดขายเกมทั้งหมดของบริษัทขายได้ 26.32 ล้านชุด แบ่งเป็นแบบดาวน์โหลด 20.19 ล้านชุด และแบบแผ่น 6.13 ล้านชุด