Zenless Zone Zero มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 50 ล้านครั้งแล้ว, กำลังพัฒนาเกมเวอร์ชัน Cloud

by Exfreedom
8 July 2024 - 06:43

ข้อมูลจากบัญชี X ทางการของ miHoYo ผู้พัฒนาเกม Zenless Zone Zero เผยว่าตัวเกมมียอดดาวน์โหลดทะลุ 50 ล้านครั้งทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย หลังเกมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมาบน iOS, Android, PC และ PS5

นอกจากฉลองยอดดาวน์โหลดแล้ว miHoYo ยังแจก Polychrome จำนวน 1,600 ชิ้นให้แก่ผู้เล่นทุกคนด้วย พร้อมบอกว่าฟีดแบคของ Proxy (ผู้เล่น) เป็นสิ่งทีมงานให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ มาโดยตลอดอัปเดตตัวเกมในอนาคตจะมีการปรับปรุง ประสิทธิภาพด้านต่าง ๆ ของเกม และทีมงานกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนา Zenless Zone Zero เวอร์ชัน Cloud ออกมาให้เล่นในอนาคต โดยทีมงานอยากให้ Proxy เพลิดเพลินกับเกมในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายมากขึ้น

Zenless Zone Zero เป็นเกม Action RPG แบบ Free to Play จาก miHoYo ผู้พัฒนา Genshin Impact และ Honkai: Star Rail ตัวเกมให้เรารับบทเป็น Proxy จัดทีมเข้าไปทำภารกิจในเขตอันตรายที่มีศัตรูให้สู้หลายหลายแบบ ตัวเกมมีระบบการเล่นหลายแบบทั้งการใช้ชีวิตประจำวันบริหารร้านเช่าวิดีโอ และทำภารกิจต่าง ๆ ที่รวมไปถึงการลงดันเจี้ยนเพื่อหาไอเทมมาพัฒนาตัวละคร พร้อมทั้งการ Skip เนื้อหาแบบใหม่ที่จะสรุปเนื้อเรื่องไม่เกิน 3 บรรทัดให้อ่านก่อนกด Skip ทำให้ผู้เล่นที่รีบเล่นเข้าใจเนื้อเรื่องแบบคร่าว ๆ ได้

ที่มา - Zenless Zone Zero 1, 2

Blognone Jobs Premium