พลิกธุรกิจให้รุ่งด้วยดิจิทัล! กับงาน DigiTech ASEAN Thailand 2024 เปิดประตูสู่โอกาสใหม่จากผู้ประกอบการทั่วโลก

by sponsored
10 July 2024 - 03:00

ในโลกธุรกิจปัจจุบัน หลายบริษัทกำลังเผชิญกับความท้าทายในการเติบโต ผู้ประกอบการบางคนอาจรู้สึกว่ากำลังโตถึงทางตัน คือผ่านพ้นระดับ SMEs แล้ว แต่ไม่รู้จะก้าวต่อไปอย่างไร ดังนั้น การขยายตลาด สร้างธุรกิจใหม่ และเพิ่มการรับรู้แบรนด์คือทางออก แต่คำถามต่อไปคือจะทำเรื่องเหล่านั้นอย่างไรให้สำเร็จ? ในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลกำลังเปลี่ยนแปลงทุกอุตสาหกรรม การปรับตัวและนำเทคโนโลยีมาใช้อย่างชาญฉลาดคือกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในการขยับขยายพรมแดนทางธุรกิจ

DigiTech ASEAN Thailand 2024 โอกาสใหญ่ของบริษัทเทคฯ

DigiTech ASEAN Thailand 2024 คืองานแสดงสินค้าและสัมมนาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลแห่งอาเซียนที่ใหญ่ที่สุด จัดขึ้นภายใต้ธีม "เชื่อมต่อคุณกับธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัลระดับโลก" ที่จะจัดไปพร้อมกับงาน AI Connect 2024 ภายในธีมถอดรหัสอนาคตของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์

ด้วยผู้ประกอบการกว่า 500 แบรนด์และบริษัทชั้นนำจาก 10 ประเทศทั่วโลก พร้อมผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน DigiTech ASEAN Thailand 2024 จึงเปิดโอกาสให้ได้พบปะและเรียนรู้จากผู้นำในวงการ นี่คือโอกาสทองในการสร้างเครือข่ายธุรกิจ ค้นหาพันธมิตรใหม่ และเปิดมุมมองสู่นวัตกรรมที่จะเปลี่ยนแปลงอนาคตของธุรกิจ

เชื่อมโยงโลกสู่ไทยในงาน DigiTech ASEAN Thailand 2024

งานในครั้งนี้ยังถือเป็นโอกาสในการเชื่อมต่อธุรกิจกับอาเซียน ภูมิภาคที่เป็นหนึ่งในตลาดดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยคาดว่าภายในปี 2568 จะมีมูลค่าถึง 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากกว่า 400 ล้านคน การเข้าใจและเข้าถึงตลาดนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญสำหรับธุรกิจที่ต้องการเติบโตในระดับภูมิภาคและระดับโลก

ที่สำคัญประเทศไทยเองก็อยู่ในจุดศูนย์กลางของการเติบโตนี้ คาดว่าเศรษฐกิจดิจิทัลจะมีส่วนแบ่งใน GDP ถึง 30% ในอนาคตอันใกล้ การเข้าร่วมงาน DigiTech ASEAN Thailand 2024 จึงเป็นการวางรากฐานสำคัญสำหรับการเติบโตในยุคดิจิทัล ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการรายเล็กหรือบริษัทขนาดใหญ่งานนี้จะเป็นสะพานให้ผู้ประกอบการได้ก้าวสู่อนาคตในยุคสมัยแห่ง AI

พลิกธุรกิจด้วยนวัตกรรมล่าสุด

นี่คืองานที่รวบรวมผู้ประกอบการจากหลากหลายชาติและหลากหลายภาคส่วนธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์เพื่อธุรกิจ อีคอมเมิร์ซและการตลาดดิจิทัล ดาต้า คลาวด์ สมาร์ทโซลูชันและไอโอที ปัญญาประดิษฐ์ ความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ เทคโนโลยี 5G รวมไปถึงเครือข่าย Web 3.0

นี่จึงเป็นโอกาสในการเรียนรู้และเข้าใจเทคโนโลยีที่กำลังเปลี่ยนแปลงโลกธุรกิจ และค้นหาโซลูชันที่เหมาะสมต่อการขยับขยายธุรกิจ อีกทั้งยังช่วยในการสร้างยอดขาย ขยายตลาด เพิ่มการรับรู้แบรนด์ สร้างเครือข่ายธุรกิจใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงการก้าวล้ำนำหน้าคู่แข่ง จากโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าและพาร์ทเนอร์ที่มีศักยภาพ

นอกจากนี้ งาน DigiTech ASEAN Thailand 2024 คือโอกาสอันดีเพื่อให้ธุรกิจได้อัปเดตแนวโน้มและข้อมูลเกี่ยวกับอุตสาหกรรม ช่วยให้ธุรกิจเข้าใจทิศทางของตลาดและเทคโนโลยีและจะช่วยให้สามารถวางแผนธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ทะยานไปกับคลื่นลมแห่ง AI

AI กำลังเปลี่ยนโฉมหน้าธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม เช่น ในสายงานสร้างสรรค์ก็มี Generative AI เข้ามามีบทบาทสำคัญ การเข้าใจและนำ AI มาใช้อย่างมีประสิทธิภาพจะเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในยุคดิจิทัล

เวที AI Connect 2024 ซึ่งจัดคู่ขยายไปในงาน DigiTech ASEAN Thailand 2024 จะช่วยให้คุณเข้าใจและใช้ประโยชน์จาก AI ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นด้านการตลาด การออกแบบ หรือการทำงานในรูปแบบต่างๆ และจะได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญและกรณีศึกษาจริงที่ประสบความสำเร็จในการนำ AI มาใช้ในธุรกิจ

กระทบไหล่แบรนด์ชั้นนำด้านเทคโนโลยี

ภายในงาน ผู้เข้าร่วมมีโอกาสจะได้พบกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย เช่น PALO IT, Alisa, myHR, Protoss Technology, Zoho Corporation, DCSS THAILAND COMPANY LIMITED, Toppan Ecquaria Pte. Ltd., VBix, CSI GROUP และ ICHI ซึ่งพร้อมที่จะแบ่งปันประสบการณ์และโซลูชั่นล้ำสมัย นี่คือโอกาสในการเรียนรู้จากผู้นำในอุตสาหกรรมว่าธุรกิจเหล่านี้ใช้เทคโนโลยีอย่างไรเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ

การเข้าร่วมงานจะเปิดโอกาสในการได้เชื่อมต่อกับแบรนด์เหล่านี้ เป็นประโยชน์ต่อการขยายธุรกิจ สร้างความรับรู้ และได้รับโซลูชั่นใหม่ ๆ ซึ่งอาจช่วยยกระดับธุรกิจของคุณสู่อีกขั้น

ข้อมูลการติดต่อสำหรับผู้ที่สนใจ

งาน DigiTech ASEAN Thailand และ AI Connect 2024 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 พฤศจิกายน 2567 ณ อาคาร 5-6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

หากท่านสนใจร่วมออกบูทสามารถลงทะเบียนร่วมออกบูทได้ที่ https://digitechasean.com/book-your-stand/

หากท่านสนใจเข้าร่วมชมงาน (ไม่มีค่าใช้จ่าย) สามารถลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ https://digitechasean.com/visitor-registration/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 093-149-4293 หรืออีเมล info@digitechasean.com

และสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://digitechasean.com

Blognone Jobs Premium