[ข่าวลือ] HTC จะออก Windows Mobile 7 สำหรับ HD2 ให้ upgrade ในเดือนพฤศจิกายนนี้?

by hisoft
17 January 2010 - 03:49

หลังจากที่มีข่าว [ข่าวลือ] LG บอกจะออกมือถือ Windows Mobile 7 เดือนกันยายน ออกมาขัดกับข่าว [ข่าวลือ] Windows Mobile 7 เลื่อนไปออกปี 2011? แล้ว เรายังมีข่าวของ Windows Mobile 7 อีกข่าวนึงครับ

คุณ Flar (Administrator แห่ง xda-developers) ได้อ้างว่าคุณ snerkler (ซึ่งเป็น Senior Member จากที่เดียวกัน) ได้ทำการติดต่อกับทาง HTC เกี่ยวกับการ upgrade ตัว HTC HD2 จาก Windows Mobile 6.5 ไปเป็น Windows Mobile 7 แบบฟรี ซึ่งก็ได้มีการตอบกลับจากทางทีมงานว่า "สิ่งที่เราทำคือ ROM สำหรับอัพเกรดจากทางเว็บไซต์ของเรา (Official ROM นั่นแหละครับ) แต่อย่างไรก็ตาม Windows Mobile 6.5 เพิ่งออกมาได้เพียงสองเดือน และ Windows Mobile 7 ก็ยังไม่ได้ถูกพัฒนา ซึ่งมันก็จะไม่ออกมาก่อนหน้าเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่เมื่อไหร่ที่มันพร้อม มันจะมีให้ดาวน์โหลดได้ฟรี"

ข่าวนี้เหมือนจะออกมาเป็นกลางๆ ระหว่างสองกระแสของ Windows Mobile 7 คือกระแสที่ออกปีนี้ กับออกปีหน้า เนื่องจากคำว่า "ไม่ออกมาก่อนเดือนพฤศจิกายน" ซึ่งเป็นปีนี้ตามกระแสที่ว่าออกปีนี้ แต่นั่นมันก็ปลายปีเต็มทีแถมยังเป็นอย่างเร็วอีกต่างหากทำให้อาจจะหลุดไปตามกระแสที่ออกปีหน้าได้ ส่วนเรื่องจริงจะเป็นอย่างไรคงต้องรอดูกันต่อไปครับ

ปล. ถ้าออกมาแล้วไม่ถูกใจ ผมย้ายค่ายแหง
ปล.๒ สงสัยคนคิดแบบผมเยอะ M$ ก็เลยเลื่อนแล้วเลื่อนอีกเพื่อให้คนถูกใจ (แล้วจะไม่เผื่อคนที่คิดว่าถ้าเลื่อนอีกย้ายค่ายแน่นอนบ้างเลยเหรอครับเนี่ย?)

ที่มา: xda-developers

Blognone Jobs Premium