ภาพหลุด Live Messenger อีกรอบ, จะมี Live Messenger บนไอโฟน?

by nuntawat
21 February 2010 - 21:59

ขอรวบสามข่าวลือเกี่ยวกับ Windows Live Messenger เป็นข่าวเดียวกันเลยนะครับ

ข่าวแรก เว็บไซต์ LiveSide.net ได้ลงภาพหลุด Windows Live Messenger Wave 4 อีกรอบ คราวนี้หน้าต่างหลักโปรแกรมดูสมบูรณ์ขึ้นกว่าการรั่วครั้งก่อนมาก แถมการแสดงข้อมูลบนเว็บชุมชนออนไลน์อย่างเฟสบุ๊กและ Windows Live ได้ (และน่าจะรวมถึงเว็บอื่นๆ ด้วย) ดูภาพได้ท้ายข่าว - LiveSide.net ผ่าน Neowin

ข่าวต่อมา ไมโครซอฟท์เผลอปล่อยข้อมูลเองว่า อาจมีการอัพเดทอิโมติคอน (emoticon) ที่ใช้กันมาตั้งแต่เริ่มมี Windows Messenger เนื่องจากมีคนสังเกตว่าอิโมติคอนที่แสดงในหน้าต่าง Dynamic Display Picture (หน้าต่างที่ให้เราสามารถสร้างภาพแสดงอารมณ์คล้ายกับอิโมคิตอนได้โดยการถ่ายภาพจากกล้องเว็บแคม) ดูแปลกตาไป ภาพลองดูได้จากที่มา - The Windows Blog ผ่าน LiveSide.net

อีกข่าว ใน Windows Live Team Blog บน Windows Live Space ยังขึ้นข้อความเกี่ยวกับไอโฟนในหัวข้อ "How to get Windows Live Messenger on your mobile phone" ว่า "No client is available currently. Please check back at a later time for more details." ดูท่าไมโครซอฟท์คงเร่งพัฒนา Messenger บนไอโฟนอยู่แน่ ใครเป็นสาวกไอโฟนก็เตรียมเฮได้เลย - The Windows Blog ผ่าน LiveSide.net

Blognone Jobs Premium