True Online และ TOT เพิ่มสปีดให้ลูกค้าเป็น 6 Mbps ในราคาเดิมแล้ว

by magnamonkun
5 August 2010 - 17:51

ขอรวบ 2 ข่าวนี้เป็นข่าวเดียวนะครับ

เหตุของการอัพเกรดสปีดอินเตอร์เน็ตทั้ง 2 ค่ายนี้ ก็เริ่มมาจากการยิงโปรโมชั่น 5 Mbps ในราคา 590 บาท/เดือนของ 3BB ที่ได้พันธมิตรใหม่เป็น JAS ซึ่งหลังจากที่ 3BB ออกโฆษณาผ่านโทรทัศน์ได้ไม่กี่วัน True Online ก็เป็นค่ายแรกที่ยิงออกมาด้วยการประกาศใน Facebook ของ True Online

โดยทางทรูได้ประกาศว่าจะทำการอัพเกรดความเร็วของลูกค้าในแพ็คเกจ 4 Mbps/512 Kbps ให้เป็น 6 Mbps/512 Kbps ในราคาปกติคือ 599 บาท/เดือน (คนที่ใช้ 4 Mbps/1 Mbps หรือ Online Premium ยังไม่แน่ใจว่าจะปรับให้หรือไม่นะครับ) ซึ่งก็เริ่มปรับความเร็วให้แล้วตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทางด้าน TOT ก็เพิ่งประกาศโปรโมชั่นใหม่ออกมาเมื่อวานนี้ โดยแพคเกจใหม่ที่ได้ประกาศออกมาคือ 6 Mbps/512 Kbps ราคา 590 บาทต่อเดือน และ 9 Mbps/1 Mbps ในราคา 890 บาทต่อเดือน ซึ่งลูกค้า TOT ที่จะทำการอัพเกรดไปยังโปรโมชั่นสองตัวนี้ และยังอยู่ในระยะเวลาของโปรโมชั่นเดิม (ตั้งแต่รอบบิลที่ 1-9) สามารถยื่นเรื่องขออัพเกรดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะได้รับการยกเว้นค่าเปลี่ยนโปรโมชั่น 1,000 บาทด้วย ส่วนลูกค้าเดิมที่หมดสัญญาอื่นแล้ว หรือสัญญาเดิมยังคงเหลือน้อยกว่า 3 รอบบิลนั้น สามารถเปลี่ยนขึ้นมาได้โดยในรอบบิลที่ 7 เป็นต้นไปจะเสียเพิ่ม 5% ครับ

ที่มา : Facebook ของ True Online (True Online) ผู้จัดการออนไลน์, TOT Press Release (TOT)

Blognone Jobs Premium