True ประกาศโปรโมชั่นใหม่ของ Basic Package, 3BB เตรียมกระโดดไป 7 Mbps ราคา 590 บาท

by magnamonkun
27 August 2010 - 07:04

ขอรวบ 2 ข่าวเช่นเคย

เมื่อวานนี้คิดว่าหลายคนน่าจะเห็นโฆษณาทางทีวีตัวใหม่ของ True Online กันแล้ว ก็อย่างที่ทราบกันว่าเมื่อตอนต้นเดือนมีข่าวทรูประกาศอัพความเร็วของลูกค้า 4 Mbps/512 Kbps ไปเป็น 6 Mbps/512 Kbps ในราคา 599 บาทต่อเดือนนั้น เมื่อวานนี้ทรูก็ได้ประกาศโปรโมชั่นใหม่อย่างเป็นทางการ นั่นคือ Basic และ Premium ทุกแพ็คเกจอัพขึ้นแพ็คเกจละ 2 Mbps (สุดที่ 16 Mbps ซึ่งลดราคาลง 200 บาท) แต่กรณีของ Basic ตั้งแต่ความเร็ว 8 Mbps ขึ้นไป จะได้อัพโหลดความเร็ว 1 Mbps แทน ซึ่งจะเท่า Premium Package

เอ้า ในเมื่ออัพโหลด Basic ให้ 1 Mbps ก็เท่ากับว่า เป็นการลบจุดเด่นของ Premium Package ไปน่ะสิ มันก็ใช่ครับ แต่อย่าลืมว่า Premium Package นั้นมันรวมค่าบริการ WiFi แบบ Unlimited ไปด้วย ดังนั้นคนที่ใช้ Premium อยู่ถ้าจะให้เลือกในราคาเดิม ก็สามารถเลือกได้สองอย่างครับว่า จะเอาสปีดเพิ่มไปอีก 2 Mbps หรือ จะเอา WiFi แทนครับ - True Online

อีกเรื่องคือเมื่อตอนกลางเดือนมีข่าวว่า 3BB นั้นแอบทดสอบอะไรก็ไม่รู้สำหรับลูกค้า Indy 5 Mbps นัยความเหมือนกับทดสอบการส่งสัญญาณ 7 Mbps ออกมา ซึ่งคาดได้ว่าอีกไม่นาน 3BB คงจะมีการเปิดโปรโมชั่นที่ทำเอาวงการ Internet ตื่นเต้นได้อีกแน่นอนครับ - Overclock Zone

Blognone Jobs Premium