แนะนำ GSM Smart Phone Package: แพ็กเกจที่ตอบทุกความต้องการทั้งโทรและเน็ต

by advertorial
6 March 2011 - 18:51

เมื่อเทคโนโลยีการสื่อสารเปลี่ยนไป การใช้งานโทรศัพท์ของเราก็เปลี่ยนไป เมื่อเราเปลี่ยนโทรศัพท์ไปใช้งานสมาร์ทโฟนกันมากขึ้นเรื่อยๆ แต่หากเรายังคงจ่ายค่าโทรตามแพ็กเกจเดิมก็มักจะพบว่าค่าใช้งานอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นหัวใจของสมาร์ทโฟนนั้นมีราคาแพงจนเกินยอมรับได้ หรือหากสมัครอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัดก็มักจะทำให้ค่าใช้จ่ายมากเกินความจำเป็นในการใช้งาน

GSM advance ให้คุณใช้ชีวิตได้สบายกว่า ด้วย GSM Smart Phone Package ที่ให้คุณเลือกได้พอดีกับการใช้งาน ไม่ว่าจะเน้นโทรธุระหรือเน้นการใช้งานอินเทอร์เน็ต โดยมีให้เลือกสองแบบคือ แบบรวมการใช้งานฟรีที่มีให้มากพอตามความต้องการ พร้อมกับความคุ้มค่าที่เหนือกว่าด้วยแพ็กเกจ "สมาร์ทโฟน 399" ที่ให้อินเทอร์เน็ต 150 MB และโทรทุกเครือข่าย 200 นาที หรือจะเป็น "สมาร์ทโฟน 699" ที่ให้อินเทอร์เน็ตถึง 500 MB และโทรทุกเครือข่ายถึง 400 นาที

หรือหากคุณต้องการที่จะใช้งานที่ปรับเปลี่ยนตามการใช้งาน แพ็กเกจฟรีสไตล์จะให้คุณเลือกใช้งานได้อย่างอิสระ ด้วยค่าบริการรายเดือนเลือกได้ทั้ง 399, 699, และ 999 บาท โดยให้ความคุ้มค่าเพิ่มขึ้นตามขนาดแพ็กเกจที่ใหญ่ขึ้น

และที่สำคัญ ทุกแพ็กเกจยังได้รับความคุ้มครองค่าใช้จ่ายสูงสุดผ่านทาง Internet Worry Free ที่ให้คุณจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตต่อเดือนมากที่สุด 1,500 บาทเท่านั้น ในกรณีที่เกิดการเผลอต่อเน็ตโดยไม่รู้ตัว เพื่อความสบายใจในการใช้งานและไม่ต้องกังวลว่าการตั้งค่าที่ผิดพลาดจะทำให้เกิดค่าใช้จ่ายให้เราต้องวิตก

และหากต้องการรู้ว่า มีการใช้งานทั้งค่าโทรและเน็ตไปมากน้อยแค่ไหน ก็สามารถใช้บริการ GSM One Click ซึ่งเป็นบริการออนไลน์บนมือถือที่ให้คุณสามารถเช็คยอดค่าใช้จ่ายและปริมาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ทุกที่ ทุกเวลา ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ โทร.*159#

สิทธิพิเศษนี้ใช้ได้นาน 12 เดือนสำหรับลูกค้าลูกค้าใหม่และปัจจุบันแบบรายเดือนของ GSM advance เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.ais.co.th/gsmadvance/th/Smartphone_Packages.aspx

Blognone Jobs Premium