AIS จับมือ 3BB เปิดให้ผู้ใช้เข้าอินเทอร์เน็ตผ่าน Wi-Fi ได้กว่า 15,000 จุด

by advertorial
19 April 2011 - 18:16

ผู้ใช้ AIS ทุกวันนี้คงชื่นชอบกับเครือข่ายที่ครอบคลุมกว่า และสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากันอยู่แล้ว แต่จะดีแค่ไหนหากเราสามารถเชื่อมต่อความเร็วสูงได้ในเวลาที่เราต้องการโดยไม่ต้องรับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นมากกว่าหากเราใช้บริการข้อมูลผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ

AIS เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้ที่ต้องการการเชื่อมต่อในทุกๆ ที่ด้วยการร่วมมือกับ 3BB เพื่อเปิดให้บริการ Wi-Fi ทั่วประเทศกว่า 15,000 จุดกับผู้ใช้ AIS ทุกคน ด้วยความครอบคลุมที่ดีกว่า จากจุดให้บริการจำนวนมากตามร้านค้าชั้นนำไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์, ฟิตเนส, ร้านอาหาร หรือปั๊มน้ำมัน ผู้ใช้ AIS ก็สามารถเข้าถึงเครือข่ายความเร็วสูงได้

ด้วยความเร็วในการเชื่อมต่อ 4 Mbps ทำให้คุณพบประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการดูวิดีโอออนไลน์, หรือการแชตพร้อมภาพและเสียง และเหนือกว่าผู้ให้บริการอื่นด้วยระบบ Auto-Login ที่เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ AIS ทุกคนสามารถสมัครบริการ Wi-Fi ได้ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน และยิ่งกว่านั้นลูกค้าที่สมัครแพ็กเกต EDGE/GPRS แบบ 250 ชั่วโมง 550 บาท และแบบไม่จำกัด 799 บาทก็จะได้รับบริการ Wi-Fi ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ขอรับรหัส Wi-Fi ได้ทางหมายเลข 1175 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/wifi

Blognone Jobs Premium