Samsung Galaxy S II อาจวางขายที่อเมริกาในชื่อ Attain, Function และ Within

by Blltz
16 May 2011 - 19:15

เมื่อปีก่อน Samsung ทำตลาดมือถือรุ่น Galaxy S ด้วยชื่อที่แตกต่างกันไปตามแต่ละค่าย นอกจากชื่อแล้ว ยังมีรายละเอียดปลีกย่อยในสเปคที่ต่างกันอีกด้วย ปีนี้ Samsung ใกล้ถึงเวลาออกมือถือรุ่นใหม่ที่ได้ยินกันบ่อยในช่วงนี้คือ Galaxy S II ที่มีการคาดการณ์ว่าจะทำตลาดด้วยวิธีเดิมอีกหลังจากที่ Samsung ไปจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในชื่อ Galaxy Attain, Function และ Within ที่สำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งสหรัฐอเมริกาตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคม

ผ่านไปราวสองเดือนได้มีเว็บขายอุปกรณ์เสริม Wireless Xcessories Group ที่ลงรายละเอียดเคสสำหรับ Galaxy S II ที่ระบุว่าสามารถใช้ได้กับมือถือชื่อดังกล่าว นั่นหมายความว่าค่อนข้างจะเป็นแน่แท้แล้วว่า Samsung จะทำตลาดโดยใช้ชื่อดังกล่าวนี้ โดย Attain จะใช้กับเครือข่าย AT&T ส่วน Function และ Within เป็นของ Verizon และ Sprint ตามลำดับ

ที่น่าสนใจอีกจุดนึงคือเคสดังกล่าวดูเผินๆ หน้าตาคล้ายกับว่าจะใส่ได้กับ Galaxy S II รุ่นปกติที่วางขายกันแล้ว ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าทรงของเครื่องอาจไม่แตกต่างกันเหมือนเมื่อปีก่อน

ที่มา - Engadget

ส่วนเครือข่ายใหญ่อีกค่ายที่หายไปคือ T-Mobile ซึ่งอาจใช้ชื่อเดียว AT&T ก็เป็นได้ หรืออาจออกมาทีหลังเหมือนกรณี Samsung Mesmerize ที่ออกกับเครือข่าย U.S. Cellular

Blognone Jobs Premium