ร่วมส่งกำลังใจให้น้องๆตัวแทนประเทศไทยไปแข่ง Imagine Cup 2011 ที่ USA

by hara
6 July 2011 - 18:29

เคยเห็นมีข่าว Imagine Cup ลงใน Blognone ของปีที่แล้ว (นักศึกษาไทยคว้ารางวัลชนะเลิศในการแข่งขัน Imagine Cup 2010) ที่ได้รางวัลชนะเลิศกลับมา ซึ่งในปีนี้ มีทีมจากประเทศไทยได้รับคัดเลือก เป็นตัวแทนในการแข่งขัน Imagine Cup รอบสุดท้ายถึง 2 ทีม ได้แก่ ทีม JubJub จากมหาวิทยาลัยมหิดล ในหมวด Game Design และ ทีม NewKrean จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในหมวด Software Design ครับ โดยทั้งสองทีม จะเดินทางไปแข่งขันในช่วง วันที่ 8 - 13 กรกฎาคม 2554 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ...

ในขณะนี้ ทาง Microsoft ได้เปิด Facebook Page เพื่อให้สามารถเข้าไป comment แสดงความยินดีและให้กำลังใจทั้งสองทีมครับ (ลิงค์) โดย Page นี้จะเป็นสื่อกลางระหว่างน้องๆ และ บุคคลทั่วไป ขณะที่แข่งขัน Imagine Cup ครับ


นอกจากนั้นแล้ว Microsoft ยังมีรางวัล People's Choice Award โดยนับจากคะแนนโหวตทีมที่เข้ารอบทั่วโลกอีกด้วย ซึ่งวิธีโหวตง่ายๆ เหมือนกด Like ใน page ทั่วไปครับ แค่มี Authenticate จาก Account ต่างๆ เช่น Google Account, Facebook, twitter, MSN, Yahoo อย่างใดอย่างหนึ่งครับ
โดย ของทีม JubJub สามารถโหวตได้ตามลิงค์ ซึ่งตอนนี้อยู่อันดับที่ 58 ของโลกครับ

อย่าลืมโหวตให้กำลังใจน้องๆกันนะครับ

Updated:: ขณะนี้ ทีม JubJub จากมหาวิทยาลัยมหิดล ได้ผ่านเข้ารอบ Final 3 ทีมสุดท้ายแล้ว อย่าลืมเป็นกำลังใจตัวแทนประเทศไทยด้วยนะครับ
ที่มา - Imagine Cup Thailand

Blognone Jobs Premium