[UPDATE] ไม่น้อยหน้า Smart Cover! ซัมซุงเปิดตัว Smart Case สำหรับ Galaxy Tab 10.1

by Pinery
19 July 2011 - 10:36

หลังจากที่ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Tab 10.1 ไปได้ซักพัก แต่ก็ยังไม่มีเคสที่ซัมซุงรับรองอย่างเป็นทางการ

มาวันนี้บริษัท Anymode ได้ทำการออกแบบและผลิต Smart Case ให้กับบริษัทซัมซุงแล้ว ซึ่งบริษัทนี้มี Sang-yong Kim เป็นซีอีโอและยังเป็นหลานของประธานบริหารบริษัทแม่ซัมซุงอีกด้วย (ตามแหล่งข่าว) และเคสนี้ก็ยังได้รับรองจากซัมซุงอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย

Smart Case นี้มีมาให้ทั้งหมด 5 สี มีหน้าตาและวิธีใช้ที่คล้ายคลึงกับ Smart Cover ของแอปเปิล สามารถพับเป็นสามเหลี่ยมเพื่อตั้งหรือเป็นฐานรองให้ Galaxy Tab 10.1 ได้ด้วย แต่ที่ต่างกันคือมันไม่มีแถบแม่เหล็ก จึงต้องหุ้มด้านหลังเครื่องเป็นเคสแทน หากสงสัยว่าหน้าตาเป็นอย่างไร ดูได้ที่ท้ายข่าวครับ

UPDATE:

Samsung Electronics ได้ประกาศแก้ข่าวผ่านบล็อกตัวเอง แล้วว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้ถูกถอดออกจากเวบ Anymode ไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเกิดความผิดพลาดในการรับรอง (oversight) เครื่องหมาย "Designed for Samsung Mobile” ซึ่งคำประกาศมีดังนี้ครับ

"ปกติในทางปฏิบัติแล้ว Samsung Electronics จะรีวิวและรับรองผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมต่างๆ ก่อนที่จะให้เครื่องหมาย "Designed for Samsung Mobile” ซึ่งในกรณีผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ทางเรายังไม่ได้รับรองกับ Anymode อย่างเป็นทางการ (ตามที่เป็นข่าว) ขณะนี้ทางเรากำลังดำเนินการเรื่องข้อผิดพลาดนี้ร่วมกับ Anymode และได้ถอดผลิตภัณฑ์ตัวนี้ออกจากเว็บไซต์ Anymode เรียบร้อยแล้ว และผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังไม่มีการจำหน่ายแต่อย่างใด"

ขอบคุณคุณ cornario มากครับสำหรับการอัพเดตเพิ่มเติม

ที่มา: 9to5Mac

Blognone Jobs Premium