นี่คือเรนเดอร์หน้าตาของ iPhone 5 หากภาพหลุดเคสเป็นของจริง

by toandthen
10 August 2011 - 16:33

เมื่อเดือนที่แล้วมีรายงานว่าผู้ผลิตเคสในประเทศจีน ได้เริ่มที่จะผลิตสำหรับ iPhone 5 แล้ว ล่าสุด ทางเว็บ MacRumors ก็ได้ให้นักดีไซน์วาดภาพเรนเดอร์ iPhone 5 จากสเปคของเคสที่หลุดออกมา (กดเข้ามาดูเลยครับ)

โดยในเรนเดอร์นี้ได้อ้างอิงทุกอย่างมาจากสเปคเคสที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ เพราะฉะนั้นทุกสิ่งที่เห็นอาจจะไม่ตรงกับ iPhone 5 ตัวจริง เช่น ปุ่ม Home Button ซึ่งเป็นไปได้ว่าแอปเปิลอาจจะไม่ได้เปลี่ยนหน้าตาของปุ่มนี้ตามเรนเดอร์นี้แต่อย่างใด แต่อาจจะเพิ่มจุดสัมผัสให้กับบริเวณรอบข้างของ Home Button เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นที่ยังไม่เปิดตัว เป็นไปได้ว่าปุ่ม Home ใหม่นี้อาจจะรองรับการ Swipe ซ้าย-ขวาเพื่อสลับเปลี่ยนระหว่างแอพหลาย ๆ ตัวที่รันอยู่พร้อมกัน (Multitask App Swap)

สิ่งที่เรนเดอร์นี้ไม่สามารถคาดเดาได้อย่างแน่นอนจากเคสก็คือขนาดของจอภาพ เนื่องจากผู้ผลิตเคสจำเป็นที่จะต้องเหลือพื้นที่ด้านบนของจอภาพไว้มากกว่าเดิม เนื่องจากคุณสมบัติ Notifications Center ที่ผู้ใช้สามารถเรียกใช้ได้ด้วยการ Swipe จากขอบจอด้านบนลงมา แต่จากเรนเดอร์นี้ หน้าจอของ iPhone 5 จะมีขนาดสี่นิ้ว

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ เช่น ความกว้าง-หนา-สูงของตัวเครื่อง และภาพเรนเดอร์ความละเอียดสูง แนะนำให้เข้าไปดูได้จากที่มาดีกว่าครับ

ที่มา - MacRumors

Blognone Jobs Premium