ออนไลน์อย่างเหนือกว่าด้วยเครือข่าย 3G/Wi-Fi/EDGE+ จาก AIS

by advertorial
28 September 2011 - 00:55

เมื่อการออนไลน์ไม่ใช่ได้เป็นเพียงบริการเสริมอีกต่อไป แต่ในทุกวันนี้เราต้องการบริการอินเทอร์เน็ตที่เชื่อถือได้ไม่ต่างจากสัญญาณโทรศัพท์ที่ให้เราใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา AIS มอบบริการที่เหนือกว่าด้วยบริการที่ครบถ้วนทั้ง 3G, Wi-Fi, และ EDGE+ ที่ตอบสนองการใช้งานในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไม่จำกัดการใช้งานผ่าน Wi-Fi หรือจะเป็นเครือข่าย 3G ในพื้นที่เมืองใหญ่ที่ให้ความเร็วสูงและครอบคลุมกว่า สุดท้ายคือ EDGE+ ที่ตอบสนองความต้องการเชื่อมต่อได้ในทุกพื้นที่ให้คุณไม่พลาดการติดต่อที่สำคัญ

เครือข่ายที่ครอบคลุมกว่า

ด้วยความเป็นผู้นำด้านการให้บริการ data แก่ลูกค้า ผู้ใช้เครือข่าย AIS จะสามารถเข้าถึงบริการ Wi-Fi ความเร็วสูงแบบไม่จำกัดการใช้งานด้วยค่าบริการเพียง 99 บาทต่อเดือน กับจุดให้บริการ Wi-Fi ถึง 35,000 จุดทั่วประเทศ ครอบคลุมแหล่งช๊อปปิ้ง, ร้านอาหาร, โรงภาพยนตร์, ปั๊มน้ำมัน, หรือแหล่งชุมชนต่างๆ ให้คุณติดต่อด้วยความเร็วสูงสุด 4Mbps ในราคาประหยัด

เครือข่าย 3G ของ AIS ให้ความมั่นใจว่าผู้ใช้จะยังคงสามารถออนไลน์ด้วยความเร็วสูงแม้จะอยู่ภายนอกเขตให้บริการ Wi-Fi ด้วยบริการ 3G ที่ครอบคลุมพื้นที่ถึง 7 จังหวัด และกำลังติดตั้งเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องจนจะเพิ่มเป็น 9 จังหวัดภายในปลายปีนี้ พื้นที่ที่ครอบคลุมทำให้การออนไลน์ด้วยความเร็วสูงเป็นไปอย่างต่อเนื่องแม้ขณะเดินทาง

ไม่พลาดการติดต่อไม่ว่าพื้นที่ใดๆ ด้วยเครือข่าย EDGE+ ครอบคลุมทั่วประเทศ ให้ความเร็วสูงสุดถึง 296kbps และสามารถโทรศัพท์ได้ขณะใช้งานอินเทอร์เน็ต ทำให้การออนไลน์ผ่านเครือข่ายของ AIS ทำให้ทุกที่อย่างแท้จริง

อุปกรณ์ที่เหนือกว่า

ออนไลน์อย่างเหนือระดับด้วยอุปกรณ์ชั้นเยี่ยมอย่าง Samsung Galaxy Tab 10.1 ที่มีให้สำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น ด้วยแท็บเล็ตที่บางที่สุุดในโลก หน้าจอความละเอียดสูง และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 3.1 ที่มีแอพลิเคชั่นให้เลือกมากมาย หรือจะเป็น HTC Flyer แท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 7 นิ้วที่พกพาได้ง่ายกว่า

แอพลิเคชั่นและบริการที่ครบถ้วนกว่าใคร

เครือข่ายและอุปกรณ์ชั้นเยี่ยมจะสมบูรณ์ไม่ได้หากไม่มีแอพลิเคชั่นที่เติมเต็มความต้องการ AIS ให้บริการ AIS Book Store เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ในการใช้งาน ด้วยนิตยสารชั้นนำเช่น IMAGE, T3, GM, หรือ ดิฉัน ยังมีนิตยสารฟรีสำหรับลูกค้า AIS แถมให้ 10 เล่มและอัพเดตให้ฟรีทุกสามเดือน รองรับทั้งแอนดรอยด์, iOS, และ BlackBerry เพื่อให้การออนไลน์ของคุณสมบูรณ์กว่าใคร

สัมผัสเครือข่ายที่ให้คุณออนไลน์ได้อย่างเหนือระดับได้แล้วในวันนี้ ที่ AIS mobile internet

Blognone Jobs Premium