ออนไลน์อย่างเหนือระดับไปกับ Truemove H

by advertorial
7 November 2011 - 08:18

การรอคอยเครือข่าย 3G ที่ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการที่กว้างไกล และความทั่วถึงของสัญญาณที่เข้าถึงภายในอาคาร ดูเหมือนเริ่มมีความหวัง ภายหลังจากTruemove H ได้เปิดให้บริการเครือข่าย 3G ที่ให้ความเร็วเต็มประสิทธิภาพ และครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ซึ่งใช้ได้ทั่วกรุงเทพฯ และอีก 16 จังหวัด พร้อมประกาศแผนการขยายความครอบคลุมไปยังทั่วประเทศ ภายในสิ้นปีนี้

Truemove H นับเป็นเครือข่าย HSDPA+ ที่รองรับการใช้ 3G ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps อย่างไรก็ตาม เป็นการ share speed ซึ่งก็ไม่ได้ผิดความคาดหมายอะไร เพราะเป็นเรื่องปกติที่ทุกประเทศในโลกต่างก็ให้บริการในลักษณะเดียวกัน ทั้งนี้ โดยความเร็วทั่วไปที่คาดหวังได้ก็มักจะเกิน 4 Mbps ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานอยู่แล้ว

<

div align="center">

ลองคิดดูว่า ถ้าวันนี้ เราสามารถดู HD วิดีโอความละเอียดสูง หรือแม้แต่ใช้ 3G ดูYouTube แบบไม่กระตุกได้ได้ในรถไฟฟ้าใต้ดินระหว่างไปทำงาน, แชทกับเพื่อนผ่าน WhatsApp ระหว่างการไปเที่ยวทะเล, หรือจะเป็นการอัพโหลดช่วงเวลาประทับใจขึ้น Facebook เพื่อแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้รับประสบการณ์ร่วมกัน

ไม่ใช่เพียงแค่ความเร็วในแง่แบนด์วิดท์ Truemove H ยังมีเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพดีจนสามารถวัดค่าเวลาดีเลย์ของข้อมูล (latency time) ได้ต่ำกว่า 100 ms เสมอๆ ทำให้เราสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นที่ต้องการความไวสูงเช่นการซื้อขายหุ้น แชทแบบวิดีโอหรือการคุยโทรศัพท์ข้ามประเทศด้วยบริการ VoIP ได้ไม่ต่างจากโทรศัพท์ธรรมดา

กล่าวได้ว่า Truemove H เป็นเครือข่าย 3G+ ชั้นนำที่ให้ประสบการณ์การออนไลน์ได้เหนือระดับสูงสุดได้ในนาทีนี้ ทั้งบริการความเร็วสูงที่เหนือระดับกว่า และครอบคลุมที่สุดในประเทศ มีคอนเทนท์ดีๆ ให้ได้ดูกัน ไม่ว่าจะเป็นการดูทรูวิชั่นส์บนมือถือ การดูมิวสิควิดีโอ จาก ทรูมิวสิค เป็นต้น บริการเช่นนี้จะช่วยให้เรามีอิสระทางการสื่อสารมากขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องจำให้ขึ้นใจคือ ทรูมูฟ เอช เป็นคนละเครือข่ายกับ ทรูมูฟ ดังนั้น หากต้องการจะได้ประสบการณ์ออนไลน์แบบเร็วติดสปีด จะต้อง upgrade ซิมก่อน วิธีการก็ง่ายมาก แค่เพียงติดต่อกับทรูช้อป ทั่วประเทศ หรือเข้าไปที่ www.truemove-h.com สำหรับลูกค้าค่ายอื่น ที่ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ ก็สามารถใช้บริการได้ที่ทรูช้อปเช่นกัน

Blognone Jobs Premium