มัลลิกาชวนเด็ก 11 ขวบท่องเว็บ แจ้งเว็บผิดกฎหมายทั้งมั่นคง ลามก การพนัน ยาเสพติดและหมิ่นสถาบัน

by lew
30 November 2011 - 04:26

มัลลิกา บุญมีตระกูลรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ยังคงเดินหน้าโครงการ "Fight Bad Web" โดยวันนี้ได้ทวิตเชิญชวนแนวร่วมให้แจ้งเว็บไปยังเจ้าหน้าที่และแจ้งไปยังอีเมลของโครงการ

เนื้อหาสำคัญของวันนี้คงเป็นการอ้างว่ามีเด็ก 11 ขวบเข้าร่วมกิจกรรม "นักรบไซเบอร์ฝ่ายคุณธรรม" โดยคุณมัลลิกาชวนให้เปลี่ยนจากการเล่นเกมมาเป็นช่วยกันแจ้งเว็บผิดกฎหมายทั้งมั่นคง ลามก การพนัน ยาเสพติดและหมิ่นสถาบัน

ผมยกทวิตตลอดชั่วโมงที่ผ่านมา (ยกเว้นทวิตที่คุยกับคนอื่นๆ) ของคุณมัลลิกาไว้ท้ายข่าวพร้อมลิงก์ทุกอันเป็นที่มาของข่าวนี้

- หมดเวลาไร้สาระ ข้างหน้ามีเรื่องอีกมากที่ให้เผชิญ นักรบไซเบอร์ฝ่ายคุณธรรมเดินหน้าสู้ อย่าลืมรีพอร์ทสแปมเวลาเจอนะคะทุกคน สู้สู้ #
- กิจกรรมนักรบไซเบอร์ฝ่ายคุณธรรม "รบกับมันในไซเบอร์"อาวุธคือปัญญา เจอหมิ่นอย่าเม้น อย่าlike อย่าแชร์ แจ้งจนท.และFightBadWeb@gmail.com #
- ประกาศถึงนักรบไซเบอร์ เจอแล้วรายงานเว็บมาสเตอร์และแจ้งเป็นสแปมไปเจ้าของเว็บ เก็บหลักฐานมาที่FightBadWeb@gmail.com ไม่ต้องแสดงตัว! #
- นักรบไซเบอร์ทราบ ภารกิจช่วงนี้คือต้องรายงานลับมาที่กล่องdmข้อความ ทำตัวเป็นสายลับติดอาวุธใครเจอรังควานรังแกมาบอกด่วน สู้สู้ #
- นักรบไซเบอร์ทราบ"บัดนี้001มีกองกำลังติดอาวุธทางปัญญาและฝ่ายกฎหมายรวมทั้งกองกำลังทราบฝ่ายมาคอยดูแลทุกคน เดินหน้า สู้" #
- ประกาศถึงพวกหมิ่นพวกล้ม! อย่ามาfollowเพื่อตามด่าไม่มีเจตนาร่วมเพื่อขจัดและปกป้องให้ไปประตูหน้า ที่นี่ไม่ว่างคุย! #
- ยินดีต้อนรับน้องๆนักรบไซเบอร์รุ่นจิ๋วอายุ11ขวบ มาแล้วคนรุ่นเยาว์หัวใจแกร่ง ใช้เวลาวันละไม่เกิน3ชม.พอนะคะสำหรับการเล่นเน็ต #
- เปลี่ยนจากการเล่นเกมส์มาท่องเว็บและช่วยกันแจ้งเว็บมาสเตอร์เมท่อเจอเว็บผิดกฎหมายทั้งมั่นคง ลามก การพนัน ยาเสพติดและหมิ่นสถาบัน ลุย #
- สำหรับคนใหม่ๆย้อนดูวิธีทำงานได้ที่เพจFbของมัลลิกาFightBadWebค่ะและถ้าอาสาคุณเป็นนักรบไซเบอร์ได้เลยค่ะ 4ภารกิจตามถนัดที่สำคัญคือขจัดเว็บหมิ่น #
- น้องๆคะ"อย่าให้เขาสบประมาท ดูถูกฝีมือเยาวชนนะคะ ทักษะมีข้อมูลพอ คู่มือพร้อม! สงสัยถาม001ค่ะ" #

Blognone Jobs Premium