แนะนำ AIS Aircard 3G Double Surf

by advertorial
13 December 2011 - 04:49

การใช้งานอินเทอร์เน็ตนอกสถานที่เป็นเรื่องที่กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิตในทุกวันนี้ของคนทำงานที่งานจำนวนมากอยู่บนอินเทอร์เน็ต ขณะที่เครือข่าย 3G ยังมีข้อจำกัดในเรื่องของพื้นที่ให้บริการ ทำให้เราอาจจะพลาดโอกาสที่ต้องการการติดต่องานไป

AIS Aircard 3G Double Surf คือแอร์การ์ดพร้อมซิมการ์ดที่ทำงานได้ัทั้งสองเครือข่าย ในราคา 1,490 บาท โดยแอร์การ์ดตัวนี้จะรองรับ 3G ได้ 2 เครือข่าย ทั้งจาก AIS และ TOT รวมทั้งการใช้งานบนเครือข่าย EDGE+และ Wifi โดยระบบจะเลือกเครือข่ายที่ดีที่สุดให้อย่างอัตโนมัติ

ความเร็วของ AIS AIRCARD 3G Double Surf ที่ได้จะสูงสุดเมื่ออยู่ในเครือข่าย 3G จาก AIS และ TOT คือ ที่ 7.2Mbps หรือจะใช้งานทั่วไปด้วย EDGE+ ที่ 296 Kbps

ด้วยราคาแอร์การ์ดเพียง 1,490 บาทมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ต 1GB ( 1,024 MB ) สำหรับใช้งานเดือนแรก AIS AIRCARD 3G Double Surf เป็นหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเครือข่าย 3G ที่ใช้งานได้ครอบคลุมจากการรวมสองเครือข่าย ได้ความเร็วที่ดีและพื้นที่ให้บริการที่ครอบคลุมเพื่อให้คุณใช้งานได้เต็มที่ยิ่งขึ้น สำหรับโปรโมชั่นเดือนต่อๆ ไปนั้นก็ยังเลือกได้ทั้งราคา 150 บาทต่อเดือนใช้งานได้ 150 MB และ 350 บาท/เดือนใช้งานได้ 1GB นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อ Wifi จากเอไอเอส ได้ทั่วประเทศในราคาเพียง 99 บาท/เดือน อีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติม AIS Aircard 3G Double Surf ได้ที่ http://www.ais.co.th/mobileinternet/aircard/3g-double-surf/

Blognone Jobs Premium