ลงทะเบียน Blognone's Writers & Contributors Party 2012

by lew
28 February 2012 - 17:57

งานประจำปีอย่างหนึ่งที่ Blognone มีทุกปีคืองานปาร์ตี้สำหรับผู้ที่เข้ามาร่วมเขียนข่าวกับเรา โดยจะแบ่งเป็นสองงานคืองาน Writer เท่านั้นกับงานที่รวมถึง Contributor ทุกคนด้วย แต่เนื่องจากปีที่ผ่านมาเกิดน้ำท่วมงานทั้งหมดเลยถูกเลื่อนออกจนเหตุการณ์ทุกอย่างน่าจะกลับมาอยู่ในภาวะปกติพอสมควร และตอนนี้ก็ได้เวลาลงทะเบียนงานสำหรับปีนี้แล้ว

คนร่วมงาน

เนืองจากงานปีนี้คนน่าจะเยอะพอสมควรและผมคงไม่สามารถตามอีเมลเชิญทุกคนได้ จึงเชิญคนที่มีป้าย C และ W ทุกคน, และ Writer ของเว็บในเครือ Blognone คือ jusci.net และ meconomics.net ไปพร้อมกัน โดยจะต้องเป็นคนที่ได้ป้ายเหล่านี้ "ก่อน" ประกาศนี้ขึ้นเว็บนะครับ นอกจากนี้คงมีคนในวงการเว็บที่เราเชิญไปร่วมงานอีกจำนวนหนึ่งครับ

สำหรับผู้ที่มี "ผู้ปกครอง" ทั้งผู้ที่บรรลุนิติภาวะแล้ว (อาจจะเป็นผู้คุม) และยังไม่บรรลุนิติภาวะ (ต้องมีผู้ปกครองจริงๆ ไปด้วย) ขอให้แจ้งล่วงหน้านะครับว่าจะมีคนมาด้วยทาง Blognone จะขอเชิญด้วย

สถานที่และเวลา

ร้านที่เราเลือกปีนี้คือร้าน "อร่อยแน่นอน" หน้ายูเนี่ยนมอลล์ ตรงกับทางขึ้นสถานี MRT พหลโยธินพอดี เรื่องการเดินทางคงไม่ใช่ปัญหาสำหรับปีนี้ ส่วนที่จอดรถสามารถจอดในยูเนี่ยนมอลล์ได้แต่มีค่าใช้จ่ายนะครับ

งานจะมีในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม เวลาตั้งแต่ 18.30 เป็นต้นไปจนกว่าจะร้านจะหมดแรงคุยและกลับบ้านกันไปเอง

View Larger Map

ลงทะเบียน

เนื่องจากต้องระบุจำนวนที่นั่งกับทางร้านก่อน การลงทะเบียนขอให้ลงทะเบียนภายในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้หรือล่วงหน้างานหนึ่งสัปดาห์นะครับ โดยผู้ที่จะไปขอให้คอมเมนต์ไว้ที่ข่าวนี้ได้เลยครับ พร้อมกับระบุว่าจะมาร่วมงานจำนวนกี่ท่าน ไม่เกิน 2 ท่านต่อ user นะครับ

ค่าใช้จ่าย

เช่นทุกปีทาง Blognone ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดครับ

Blognone Jobs Premium