Microsoft เปิดให้โหลด Windows 8 Consumer Preview แล้วในงาน MWC2012

by EThaiZone
29 February 2012 - 15:19

ในช่วงที่ผมกำลังเขียนข่าวนี้ ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน มีการจัดงาน Mobile World Congress ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการอธิบาย Windows 8 อยู่ ท่านใดสนใจติดตามการรายงานสดสามารถไปดูได้ที่ live.theverge.com ส่วนรายละเอียดภายในงานอาจมีท่านอื่นมาเขียนข่าวสรุปให้อีกที

ประเด็นข่าวหลักคือในเวลา 13:23น. ตามเวลาของสเปนหรือ 21:30น. ในไทยนั้น Steven Sinofsky ประธานกรรมการแผนก Windows และ Windows Live ของ Microsoft ได้ขึ้นพูดในงานว่าได้ปล่อยให้โหลด Windows 8 Consumer Preview ได้แล้ว ตามข้อความนี้ครับ

"We are really excited to be here. This is a day that's been long in coming for the Windows team. I just got a picture of the operations center where they're getting ready for the downloads. They've been up since 3 AM."

โดยสามารถเข้าไปโหลดได้ที่ Download Windows 8 Consumer Preview Setup ซึ่งเป็นไฟล์ EXE สำหรับเลือกดาวน์โหลดตัว ISO อีกที หรือจะโหลด ISO ตรงๆ ก็ทำได้ที่ Download Windows 8 Consumer Preview ISO images ซึ่งในตอนนี้ยังมีเพียงภาษาอังกฤษ จีน เยอรมัน ฝรั่งเศส และ ญี่ปุ่น มีทั้งเวอร์ชั่น x86 และ x64

ที่มา: live.theverge.com

Blognone Jobs Premium