Anonymous เผยแพร่ข้อมูลปฏิบัติการ LulzXmas เมื่อปีที่แล้ว - ฝากข้อความถึง Sabu

by pe3z
7 March 2012 - 10:10

จากปฏิบัติการ LulzXmas ในช่วงคริสมาสต์ปีที่แล้ว ไม่ได้มีเพียง Stratfor เท่านั้นที่เป็นเจ้าทุกข์ครับ วันนี้ Anonymous ได้เผยแพร่ข้อมูลทั้งหมดของบรรดาบริษัทที่ถูกแฮ็ก ซึ่งจากข้อมูลปรากฎว่า Panda Security ผู้ผลิตและพัฒนาด้านแอนติมัลแวร์ก็ตกเป็นเหยื่อของปฏิบัติ LulzXmas ด้วย โดยเว็บไซต์ของ Panda Security ถูกแฮ็กและแก้ไขหน้าตาเว็บ (deface) ในทุกโดเมนและซับโดเมนของเว็บไซต์เลยทีเดียว นอกจากนั้นเหยื่อส่วนมากก็คือบริษัทด้านความปลอดภัยต่างๆ ครับ แน่นอนว่ามีข้อมูลของบริษัทจำนวนมากหลุดออกไปอยู่ในมือของ Anonymous ด้วย

ทาง Anonymous ได้มีข้อความบางส่วนที่กล่าวถึงกรณีของ Sabu ที่หักหลังกลุ่มไปให้ความร่วมมือกับทาง FBI โดยมีใจความส่วนหนึ่งกล่าวเปรียบเทียบว่าทุกคนใน Anonymous ต่างก็เหมือนเพื่อนและครอบครัวเดียวกัน และมันคงน่าเสียใจเมื่อต้องตื่นเช้าขึ้นมาแล้วพบว่ามีคนหนึ่งในนั้นทรยศ นอกเหนือจากนั้นเป็นคำกล่าวขอบคุณของทาง Anonymous สำหรับใครก็ตามผู้สนับสนุน และเดินหน้าเพื่อเสรีภาพ (อ่านแล้วขนลุก) และทิ้งท้ายว่าเราคือ Antisec (Anonymous + LulzSec) และเราจะต่อสู้จนกว่าจะถึงจุดจบ ถึง FBI หรือใครก็ตาม โปรดแสดงตัวเข้ามา เรารอคุณอยู่ ...

ท่านผู้อ่านที่อารมณ์กำลังครุกรุ่น หรือต้องการอรรถรสในการอ่านที่มากขึ้น ผมได้ทำการบันทึกข้อความต้นฉบับเดิมของสารถึง Sabu ไว้แล้วใน pastebin สามารถเข้าไปอ่านได้ทันทีครับ

ที่มา - Cyber War News

Blognone Jobs Premium