ให้ทุกการเชื่อมต่อราบรื่นด้วยเครือข่ายที่ดีที่สุดของเรา AIS 3G

by advertorial
29 March 2012 - 04:42

ในยุคที่การเทคโนโลยีพร้อมที่จะเชื่อมการติดต่อทุกคนเข้าด้วยกันตลอดเวลา สิ่งสำคัญที่ช่วยให้เทคโนโลยีนั้นทำงานได้เต็มประสิทธิภาพคงหนีไม่พ้นอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็ว เครือข่ายมีคุณภาพ และพื้นที่การให้บริการครอบคลุม สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายได้ทุกวินาที

AIS 3G คือเครือข่ายที่ดีที่สุด พร้อมจะตอบโจทย์การใช้งานทั้ง 3G และ EDGE+ ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมทั้งพื้นที่บริการ 3G ที่พัฒนาต่อเนื่องด้วยการเพิ่มพื้นที่บริการจากในกทม. ออกไปถึงเขตปริมณฑล ทั้งปทุมธานี นนทบุรี และสมุทรปราการ รวมถึงจังหวัดใหญ่ในภาคต่างๆ ตั้งแต่เหนือจดใต้รวมทั้งสิ้น 9 14
จังหวัด

ความเร็วในการเชื่อมต่อ 3G จากใช้งานจริงสามารถทำความเร็วได้อย่างเสถียรที่ 2-4Mbps (ทดสอบได้เร็วสุดที่ 11Mbps+) ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานทั่วไป สามารถเล่น Twitter, Facebook อย่างลื่นไหล และดู YouTube ความละเอียดระดับ HD ได้โดยไม่กระตุก

เหนือไปอีกขั้นด้วย AIS AIRCARD 3G Double Surf ที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 3G ทั้ง AIS และ TOT โดยตัวแอร์การ์ดจะช่วยเลือกเครือข่ายที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้เร็วกว่าโดยอัตโนมัติ การติดตั้งใช้งานสามารถทำได้ง่ายดายเพียงเสียบเข้ากับคอมพิวเตอร์ จากนั้นตัวแอร์การ์ดจะเริ่มกระบวนการติดตั้งซอฟต์แวร์ที่จำเป็นกับการใช้งานให้ทันที พร้อมทั้งพ่วงเบราว์เซอร์มากความสามารถอย่าง Google Chrome ที่สามารถเลือกติดตั้งได้ทันทีจากแอร์การ์ดอีกด้วย

ด้วยราคาเพียง 1,490 บาทคุณจะได้รับ AIS AIRCARD 3G Double Surf ที่มาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตจำนวน 1GB ในเดือนแรกที่สามารถเชื่อมต่อ 3G ได้ทั้ง AIS และ TOT โดยสามารถสมัครแพคเกจรายเดือนสำหรับเดือนถัดไปที่ 150 บาท ใช้งาน 3G ได้ 150MB ต่อเดือน และ 350 บาท ใช้งานได้ 1GB ต่อเดือน ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://www.ais.co.th/mobileinternet/aircard/3g-double-surf/

Blognone Jobs Premium