[April Fools] Razer เผยสุดยอดอุปกรณ์เสริมคอเกม ทำให้ชีวิตจริงกลายเป็นเกม

by toandthen
1 April 2012 - 05:00

เบื่อที่จะเดินไปเดินมาในโลกอันน่าเบื่อหรือไม่ Razer บริษัทผลิตอุปกรณ์เกมชื่อดังได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาก็เบื่อโลกทุกวันนี้เช่นกัน และเห็นว่าคอเกมหลาย ๆ คนอยากมีชีวิตอยู่ในเกมมากกว่าอยู่ในชีวิตจริง พวกเขาจึงได้ปล่อย SnakeEyes สุดยอดแว่นตา Augment-Reality ทำให้ชีวิตจริงเหมือนอยู่ในเกม!

คุณสมบัติของ SnakeEyes นี้ได้แก่ S.C.A.N.N.E.R. หรือการวาง HUD เข้ากับชีวิตจริง เราสามารถตรวจสอบดู Stats ของคนอื่น ๆ รอบข้างเราได้ แอบตรวจสอบดูสัดส่วนสาว ๆ ผ่าน HUD พิเศษ​ ดูเลเวลและสกิลอาชีพของคนรอบข้างเราทุกคนได้ โดยข้อมูลทั้งหมดนี้ส่งตรงมาหาเราผ่านทางเครือข่าย 4G LTE (คนไทยต้องเราอาจจะได้รับ Stats ช้าหน่อยผ่าน 3G) เพราะฉะนั้นต่อไปนี้ก่อนคุณจะเข้าไปตีกับเด็กแว้นซ์ คุณสามารถตรวจสอบเลเวลของเขาว่ามากหรือน้อยกว่าตัวคุณเองหรือไม่ (กดเข้ามาอ่านเพื่อดูรูป)

นอกจากความสามารถในการตรวจสอบ Stats คนรอบข้างได้แล้ว เรายังสามารถวิเคราะห์อาหารที่เรากินอีกด้วย เคยสงสัยไหมว่าเวลาเรากินข้าวขาหมูแล้ว เราจะได้รับค่า Vitality หรือ Agility เพิ่มหรือไม่ ทีนี้เราก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป นอกจากนี้ ระบบยังบอกอีกด้วยว่าเวลาคุณแอบกินขนมของเพื่อนคนไหน เขาจะลดระดับความสัมพันธ์กับเรามากน้อยแค่ไหน หรือบางคนไม่ลดเลย (และยังบอกด้วยว่าอะไรทำให้คุณอึไม่ออก) ด้วยคุณสมบัติ Nutrient Crafting System

สำหรับราคาและสเปค สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้จากเว็บครับ

ที่มา - Razer SnakeEyes

Blognone Jobs Premium