โครงการ KickStarter ใหม่ ทำให้คนใช้ไอโฟนชาร์จไอโฟนในที่มืดง่ายขึ้น

by toandthen
21 May 2012 - 03:05

ผู้ใช้ไอโฟน ไอแพ็ด และไอพ็อดคงจะทราบดีกว่า ก่อนนอนเวลาเราปิดไฟห้องนอนแล้ว แต่อยากจะต่อสายชาร์จ dock connector ให้ตรงช่องเสียบบนอุปกรณ์ iOS ของเรามันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนอกจากจะต้องใช้ความแม่นยำแล้วยังจะต้องรู้ว่าเสียบถูกด้านหรือไม่ ล่าสุดก็ได้มีโครงการใหม่ที่จะผลิตสาย dock connector ที่ติดหลอดไฟ LED เพื่อให้การชาร์จอุปกรณ์ iOS ของเราในที่มืดให้กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นแล้วบน KickStarter

โดยสายไฟนี้มีชื่อว่า CordLite ซึ่งจะทำงานไม่ต่างกับสาย dock connector ทั่วไปของแอปเปิล เพียงแต่ตัว dock connector จะมีขนาดใหญ่กว่าปกติเล็กน้อยเท่านั้น (ดูวีดีโอได้ข้างในข่าวครับ)

โครงการนี้มีเป้าหมายในการระดมทุนผ่าน KickStarter ที่ 70,000 ดอลลาร์สหรัฐ และถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผนแล้วเราก็จะสามารถหาซื้อ CordLite ที่จะมีทั้งสีดำและสีขาวได้ในเดือนกันยายนนี้ ที่ราคา 35 ดอลลาร์ต่อเส้น โดยผู้ที่เลือกที่จะสนับสนุนโครงการนี้ผ่านทาง KickStarter ในตอนนี้จะสามารถเลือกซื้อสายนี้ได้ในราคาประหยัดกว่าใคร อีกทั้งยังสามารถซื้อรุ่นพิเศษต่าง ๆ ได้อีกด้วย ส่วนใครอยากได้เป็นสาย microUSB อย่าเสียใจไป เพราะหลังโปรเจคนี้เกิดเวอร์ชั่น microUSB จะตามมา

ที่มา - CordLite on Kickstarter

Blognone Jobs Premium