Chameleon โฮมสกรีนปรับตามการใช้งานได้สำหรับแท็บเล็ตแอนดรอยด์

by Blltz
22 May 2012 - 11:57

หากคุณเป็นคนนึงที่ไม่ชอบหน้าโฮมสกรีนของแท็บเล็ตแอนดรอยด์ล่ะก็ อาจจะถูกใจกับโฮมสกรีนตัวนี้ของ Teknision ที่ชื่อว่า Chameleon (หมายถึงกิ้งก่าที่เปลี่ยนสีตัวเองได้) ที่จะปรับหน้าโฮมสกรีนได้ตามประเภทการใช้งานได้ ด้วยอินเทอร์เฟซที่ดูได้ง่ายกว่า และตรงใจกว่า

ค่าพื้นฐานของ Chameleon มีทั้งหมดสามหน้าคือ Morning Home Screeen สำหรับใช้ยามตื่นเช้าก่อนไปทำงาน Office Home Screen สำหรับใช้ในที่ทำงาน และ Evening Home Screen สำหรับใช้หลังเลิกงาน ซึ่งจะถูกเลือกผ่านข้อมูลจาก GPS, Wi-Fi ที่เชื่อมต่อ และเวลาในขณะนั้น

อินเทอร์เฟซหลักๆ ของ Chameleon มีสามส่วนคือ แถบด้านล่างสำหรับวางไอคอนแอพ ซึ่งจะมีปุ่ม home และปุ่มเรียก drawer ส่วนพื้นที่เหลือทั้งหมดมีไว้สำหรับวางวิตเจ็ตหน้าตาเป็นกล่องๆ เชื่อมติดกับวิตเจ็ตอันอื่นๆ

ใครยังงงๆ ลองดูวิดีโอได้ท้ายข่าวครับ

สเปคพื้นฐานสำหรับ Chameleon คือเป็นแอนดรอยด์เวอร์ชัน 3.2 ขึ้นไป และมีขนาดหน้าจอ 1280x800 พิกเซล แท็บเล็ตแอนดรอยด์หน้าจอ 10.1 นิ้วแทบทั้งหมดคงใช้ได้ครับ

ใครที่สนใจแอพตัวนี้สามารถไปสนับสนุนทีม Teknision ได้ที่ Kickstarter ครับ ซึ่งถ้าระดมทุนสำเร็จแอพตัวนี้จะเข้า Google Play Store ช่วงเดือนกันยายน (น่าจะราคาประมาณ 5 ดอลลาร์สหรัฐฯ) ส่วนคนที่สนับสนุนใน Kickstarter จะได้ก่อนในช่วงเดือนสิงหาคมครับ

ที่มา - Kickstarter

Blognone Jobs Premium