Garmin ออกแอพนำทางบนไอโฟน StreetPilot พร้อมแผนที่ประเทศไทย

by mk
20 June 2012 - 14:31

บริษัท Garmin เปิดตัวแอพนำทาง Garmin StreetPilot Onboard บนไอโฟน ซึ่งใช้แผนที่จากบริษัท NAVTEQ และรวมข้อมูลแผนที่ของอุปกรณ์นำทางตระกูล Garmin nuvi เข้ามาด้วย แน่นอนว่ามีข้อมูลแผนที่กับสถานที่ของประเทศไทย และมีเมนูภาษาไทยมาให้ในตัว

จุดเด่นอีกอย่างของ Street Pilot คือโหลดข้อมูลแผนที่ทั้งหมดไว้ในเครื่อง สามารถทำงานได้โดยไม่มีอินเทอร์เน็ต ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ ก็เรียกได้ว่ายกมาจาก nuvi เลย เช่น การคำนวณความเร็วพาหนะ โมเดลอาคาร 3 มิติ ฯลฯ (ที่เหลือดูจากคลิปกันเองนะครับ)

ราคาแอพ 29.99 ดอลลาร์ แต่ตอนนี้มีโปรโมชัน 19.99 ดอลลาร์ถึงวันที่ 8 กรกฎาคม รายละเอียดดูที่ Garmin Thailand

ที่มา - อีเมลประชาสัมพันธ์ Garmin ประเทศไทย

Garmin® เปิดตัว StreetPilot® Onboard Navigation สุดยอดแอพพลิเคชั่นระบบนำทางบนไอโฟน ที่พร้อมแล้วสำหรับประเทศไทย

20 มิถุนายน 2555, กรุงเทพฯ – การ์มิน คอร์ปอเรชั่น บริษัทย่อยของบริษัท การ์มิน จำกัด ผู้ให้บริการระบบนำทางด้วยดาวเทียมชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Garmin StreetPilot Onboard แอพพลิเคชั่นระบบนำทางบนไอโฟนที่พร้อมสำหรับประเทศไทย โดยแอพพลิเคชั่น Garmin StreetPilot Onboard ประเทศไทย ได้ใช้แผนที่ NAVTEQ® ซึ่งถือว่าเป็นแผนที่ที่เชื่อถือได้มากที่สุดในโลก และมีคนใช้แผนที่นี้มากกว่า 100 ล้านครั้งต่อวัน รวมทั้งแผนที่ยังอยู่ในอุปกรณ์ระบบนำทางมากกว่า 175 ล้านเครื่องอีกด้วย สำหรับแอพพลิเคชั่นดังกล่าว ประกอบด้วย ระบบนำทางที่สุดยอดที่ถูกพัฒนาโดยฝีมือของ การ์มิน ที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมทางด้านระบบนำทางให้กับบรรดาผู้ขับขี่และนักท่องเที่ยวในประเทศไทย นอกจากนี้แอพพลิเคชั่นนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถบอกเส้นทางได้อย่างแม่นยำ ค้นหาเส้นทางที่ง่ายที่สุดไม่ว่าจะเดินทางไปแห่งใดก็ตาม

“ในฐานะที่ การ์มิน เป็นผู้ให้บริการ GPS ที่ให้บริการในหลายประเทศ เราได้มุ่งมั่นที่จะให้มอบความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับรูปแบบการดำเนินชีวิตของแต่ละท่าน” กล่าวโดย มร. โทนี่ แอน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดการ์มิน คอร์ปอเรชั่น

“สำหรับแอพพลิเคชั่น Garmin’s StreetPilot Onboard ประเทศไทย ถูกทำให้สมบูรณ์แบบด้วย nüvi ของการ์เมน และเราพร้อมที่จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ทางด้านการใช้งานระบบนำทางบนมือถือของคุณ” กล่าวโดย เจย์ เฉิน Garmin’s Director of APAC Business Development

Garmin StreetPilot Onboard ได้นำฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของ Garmin nüvi เข้าไปอยู่ในไอโฟนที่คุณอยู่เป็นประจำทุกวัน และไม่มีผลกระทบต่อแผนข้อมูลของคุณ ด้วยการวาดภาพแผน การซูม และการกรอกข้อมูลแผนที่ที่มีความเร็วสูง รวมถึงการค้นหาจุดที่น่าสนใจต่างๆ จะช่วยสร้างความอุ่นใจว่าการใช้สัญญาณไวร์เลสและการใช้แผนที่ข้อมูล จะไม่เกี่ยวข้องกับแผนที่และคิดคำนวณเส้นทางได้ แต่ด้วย nüvi แผนที่และเส้นทางต่างๆจะอยู่กับคุณในทุกที่ทุกเวลา โดยเฉพาะเมื่อไร้ซึ่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือหรือแผนข้อมูลของคุณ

ด้วยความทันสมัยของระบบนำทางที่ประกอบด้วยความพิเศษต่างๆ เช่น ระบบแนะนำช่องทางเดินรถ ระแบบแสดงทางแยก ระบบแสดงภาพอาคารแบบ3มิติ ระแบบบนทางด่วน ระบบวางแผนการเดินทาง ระบบคำนวณการเดินทาง ระบบความปลอดภัยในการแสดงตำแหน่งปัจจุบัน นอกจากนี้แอพพลิเคชั่น StreetPilot ยังให้ข้อมูลอื่นๆที่สำคัญที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ขับขี่ ทั้งการขับขี่เป็นประจำทุกวัน ข้อมูลสำหรับการขับขี่ในช่วงสุดสัปดาห์ หรือการเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัว ก็จะได้รับข้อมูลอย่างครบครัน นอกจากนี้ผู้ใช้แอพพลิเคชั่นนี้ยังจะทราบถึงอื่นๆที่จะแสดงบนหน้าจอ เช่น ระยะทาง/ระยะเวลาในการเดินทางถึงจุดหมายปลายทางหรือที่หมายต่อไป เส้นทางของการเดินทาง อีกหนึ่งความพิเศษ คือ แอพพลิเคชั่นนี้ยังสามารถค้นหาจุดที่น่าสนใจได้อย่างง่ายดายอีกด้วย สามารถสัมผัสและทดลองกับสุดยอดแอพพลิเคชั่นระบบนำทาง Garmin StreetPilot Onboard ประเทศไทย ได้แล้วที่ App Store สนนราคาเพียง 29.99 ดอลลาร์เท่านั่น พิเศษสุดๆตั้งแต่วันนี้ถึง 8 กรกฎาคม 2555 ทุกท่านสามารถซื้อสุดยอดแอพพลิเคชั่นนี้ได้ในราคาเพียง 19.99 ดอลลาร์เท่านั้น อย่าช้ารีบจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ในอนาคตอันใกล้ทางการ์มิน มีแผนที่จะเปิดตัวแอพพลิเคชั่น StreetPilot Onboard สำหรับไอโฟนในอีกหลายประเทศทั่วทวีปเอเชีย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์ www.garmin.co.th และ http://www.garmin.co.th/m/buzz/th/minisite/streetpilot/

ตั้งแต่ที่ได้มีการเริ่มต้นในปีพ.ศ. 2532 เป็นต้นมา การ์มิน ได้ส่งมอบอุปกรณ์ระบบนำทาง GPS ไปแล้วมากกว่า 100 ล้านเครื่อง ถือว่ามากกว่าผู้ให้บริการระบบนำทางเจ้าใดในโลก ตลาดของการ์มินกว้างขวางในอุตสหากรรม GPS และยังได้พัฒนาให้ผลิตภัณฑ์มีความทันสมัย และให้อยู่ในตำแหน่งผู้นำในแต่ละอุตสหากรรมที่ให้บริการ ประกอบด้วย อุตสหากรรมยานยนต์ การบิน การเดินเรือ สมรรถภาพทางกาย กิจกรรมนันทนาการ การค้นหา และแอพพลิเคชั่นต่างๆ

Blognone Jobs Premium