ไมโครซอฟท์เผยแคมเปญอัพเกรดเป็น Windows 8 Pro สำหรับเครื่องที่มี Windows อยู่แล้ว

by nuntawat
2 July 2012 - 21:36

นอกจากไมโครซอฟท์ได้ปล่อยแคมเปญ Windows Upgrade Offer สำหรับผู้ที่ซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ที่มากับ Windows 7 โดยให้สิทธิ์อัพเกรดเป็น Windows 8 Pro ในราคา 14.99 ดอลลาร์ วันนี้บริษัทก็ได้เปิดตัวแคมเปญสำหรับผู้ที่มี Windows XP, Windows Vista หรือ Windows 7 อยู่แล้ว โดยให้สิทธิ์อัพเกรดเป็น Windows 8 Pro ในราคาพิเศษ รายละเอียดมีดังนี้

  • ผู้ที่มี Windows XP, Windows Vista หรือ Windows 7 และอาศัยอยู่ใน 131 ประเทศ (รวมประเทศไทย) สามารถซื้อชุดอัพเกรดแบบดาวน์โหลดได้ในราคา 39.99 ดอลลาร์ (ราว 1,280 บาท) หรือแบบกล่องที่ร้านค้าได้ในราคา 69.99 ดอลลาร์ (ราว 2,235 บาท)
  • ผู้ที่ซื้อชุดอัพเกรดแบบดาวน์โหลด จะทำการอัพเกรด Windows ผ่านโปรแกรม Windows 8 Upgrade Assistant โดยโปรแกรมดังกล่าวเปิดให้ผู้ใช้เลือกว่าจะคัดลอกไฟล์ติดตั้งลงแฟลชไดร์ฟ (bootable USB) หรือเป็นไฟล์ ISO ส่วนใครที่ต้องการซื้อแผ่นดีวีดีติดตั้งจะเสียเงินเพิ่ม 15 ดอลลาร์ (ราว 480 บาท) (รวมค่าขนส่งแล้ว)
  • ผู้ที่ซื้อชุดอัพเกรดไม่ว่าจะเป็นแบบดาวน์โหลดหรือแบบกล่อง สามารถเพิ่มส่วนเสริม Windows Media Center ได้ฟรี
  • แคมเปญนี้สิ้นสุดวันที่ 31 ม.ค. ปีหน้า ส่วนวันเริ่มต้นแคมเปญนั้นต้องรอไมโครซอฟท์ประกาศอีกครั้ง

    สำหรับรายละเอียดของการอัพเกรดจาก Windows XP, Windows Vista หรือ Windows 7 (อาทิ ต้องลงโปรแกรมใหม่หรือไม่ ข้อมูลส่วนตัวหายหรือไม่) ดูได้จากประกาศอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์หรือข่าวหลุดล่าสุด

หมายเหตุ: เดิม Windows Media Center เคยถูกรวมมากับ Windows 7 แต่ไมโครซอฟท์ตัดสินใจถอดโปรแกรมดังกล่าว หากใครต้องการอยู่ก็สามารถเลือกซื้อเพิ่มเติมได้เอง

ที่มา: Blogging Windows - Windows Team Blog

Blognone Jobs Premium