Steve Wozniak ตื่นเต้นกับทิศทางใหม่ของ Microsoft, อยากลองใช้ Surface

by Job_The_Gamer
7 July 2012 - 07:09

Steve Wozniak ผู้ร่วมก่อตั้ง Apple ได้แสดงความคิดเห็นของเขาที่มีต่อ Microsoft, Surface และ Metro UI ในงาน Entel Summit (Entel เป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำในชิลี) โดยกล่าวชม Microsoft กับแนวทางใหม่ในการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อเข้าแข่งขันในตลาดคอนซูเมอร์

เขาได้พูดถึงสายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน Lumia ว่า "เป็นอะไรที่ดูดีมากและเป็นสิ่งที่ Steve Jobs มองหามาโดยตลอดนั่นก็คือการผสมผสานกันระหว่างศิลปะและเทคโนโลยี" (เป็นที่รู้กันว่า Steve Wozniak เองก็เป็นหนึ่งในผู้ใช้งาน Lumia 900 และประทับใจมากจนเป็นข่าวมาแล้ว)

สำหรับ Surface นั้น Wozniak พูดว่า "เขาอยากมีไว้ครอบครองและอยากใช้งานมัน" เพื่อที่จะได้ตัดสินจากการใช้งานจริงไม่ใช่จากสิ่งที่เขาได้อ่านมา

จากนั้นเขาได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทิศทางใหม่ของ Microsoft ว่า "ผมดีใจที่ Microsoft เริ่มจะแสดงออกมาว่าพวกเขาเป็นบริษัทที่เปลี่ยนแปลงไปจากแต่ก่อน ผมไม่ได้เห็นพวกเขาทำอย่างนี้มานานแล้ว ผมจึงดีใจมากๆ"

เข้ามาดูวิดีโอที่คัดความคิดเห็นของ Steve Wozniak (เริ่มต้นที่นาทีที่ 2.18) จากงานดังกล่าวได้ที่หลังเบรคครับ

ที่ท้ายๆ วิดีโอ Wozniak พูดถึง Google Glass ด้วยนะครับ น่าเสียดายว่าตัววิดีโอมีเพียงแค่นี้จึงไม่ทราบว่าเขาพูดอะไรบ้าง แต่ก็น่าจะพอสรุปได้ว่าเขาก็สนใจแนวคิดของ Google Glass เช่นกัน

ที่มา - WPCentral

Blognone Jobs Premium