[App.th] Slave เกมไพ่สลาฟยอดนิยมของคนไทย

by arttuxx
12 November 2012 - 06:43

สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ Blognone ที่เปิดเนื้อที่ให้พวกเราผู้พัฒนาแอพได้มีที่ในการโปรโมตแอพของเราครับ

เกมไพ่สลาฟพัฒนาโดยบริษัท ครีเอ้ ครับ บริษัทเราพัฒนาซอฟต์แวร์บนมือถือมานานกว่า 10 ปี ตั้งแต่ระบบภาษาไทยบน Symbian เลยครับ มาในช่วงหลังเราเน้นพัฒนาบริการต่างๆ ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและมือถือเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งาน เช่น SmartChat โปรแกรมแชท MSN บนมือถือ, PushMail บริการเช็คเมลผ่านมือถือ, Playground บริการอัพรูปจากมือถือขึ้นเน็ตทันที

สลาฟเป็นโปรเจคที่อยากทำมานานมากครับ เวอร์ชันแรกทำเมื่อ 13 ปีที่แล้ว เป็นโครงการส่งประกวดกับทางเนคเทค ตอนนั้นพัฒนาบนวินโดวส์เล่นผ่านแลนพร้อมเพื่อนได้ 4 คน เวอร์ชันต่อมาพยายามทำบนแพลตฟอร์มจาวาบนมือถือ แต่ด้วยข้อจำกัดที่เยอะมาก ทำให้โครงการพับไป จนในที่สุดมาถึงยุคของ iOS เมื่อแพลตฟอร์มพร้อม ทางบริษัทจึงเริ่มโปรเจคนี้อีกครั้งครับ

กลับมาครั้งนี้ทีมงานตั้งใจทำมากๆ ด้วยที่ยังไม่เคยทำแอพบน iOS ขายมาก่อนเลยแถมเป็นเกมด้วย ก็อยากจะลองกันว่าถ้าทำกันเต็มที่จริงๆ คนไทยจะซื้อกันเยอะไหม เราออกแบบภาพการ์ตูนคาแรคเตอร์ต่างๆ ใหม่หมด รวมถึง UI ที่คิดมาอย่างดีเพื่อให้ผู้ใช้งานได้เล่นเกมกันอย่างเพลิดเพลินและสนุกสนานครับ

เกมสลาฟถือว่าเป็นโปรเจคแรกของครีเอ้ที่ลองทำขายบนแอพสโตร์ครับ ตอนนี้มีตามมาอีกหลายแอพ รวมถึงแอพใหม่ๆ ที่กำลังทำกันอยู่อีกเยอะเลย แต่เราก็ยังไม่หยุดพัฒนาสลาฟครับ ยังคงออกอัพเดตมาเรื่อยๆ เพราะเสียงตอบรับของผู้ใช้งานดีมาก เป็นกำลังให้ทีมงานสุดๆ หลายครั้งที่ทีมงานไปข้างนอกแล้วเห็นคนกำลังเล่นสลาฟอยู่ไม่ว่าจะเป็นในรถไฟฟ้า ในร้านอาหาร หรือล่าสุดทีมงานไปทริปกันที่หัวหินก็ยังเจอคนเล่นเกมสลาฟอยู่ เหล่านี้เป็นกำลังใจให้ทีมงานทำงานกันต่อเนื่องอย่างเต็มที่ครับ

เกริ่นมาเยอะแล้วมาดูหน้าตาเกมสลาฟกันครับ แอพตัวนี้เป็นแบบ universal ซื้อทีเดียวได้ทั้ง iPhone, iPad และ iPod Touch โดยสามารถเล่นคนเดียวแข่งกับคอมฯ หรือ สนุกขึ้นไปอีกหากเล่นกับเพื่อนๆ พร้อมกัน ผ่าน Wi-Fi หรือ ระบบออนไลน์ก็ได้ครับ

สามารถเล่นผ่าน Wi-Fi เพื่อเล่นกับเพื่อนได้ถึง 4 คน

เล่นแข่งกับคอมฯ ก็ได้

ซื้อทีเดียว ได้ทั้ง iPhone iPad และ iPod Touch ครับ

เล่นบนรถไฟฟ้า เครื่องบิน หรือรถทัวร์ก็ได้ครับ

ไปต่างจังหวัด หรือเล่นในนปาร์ตี้ก็สนุก !!

โดยตอนนี้สามารถโหลดได้ที่ App Store ในราคา 0.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 31 บาทครับ ราคาเดียว ได้ทั้ง 3 เครื่องเลย (iPhone, iPad, iPod)

สามารถเยี่ยมชม เว็บของ slave ได้ที่ www.slave.in.th และ fanpage ที่ facebook.com/slaveiphone หากมีคำแนะนำหรือข้อเสนอแนะใดๆ ทีมงานขอขอบคุณ และยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ

Blognone Jobs Premium