แคมเปญโฆษณา Lumia 2 รุ่นใหม่ในประเทศไทยมาแล้ว ชื่อ "Love Lumia"

by Be1con
13 November 2012 - 06:00

เมื่อวานนี้ โนเกียประเทศไทยปล่อยแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดสู่โลกอินเทอร์เน็ต ชื่อแคมเปญว่า "Love Lumia" โดยชูจุดเด่นต่าง ๆ ของ Lumia 2 รุ่นใหม่ (โดยเฉพาะ Lumia 920 ที่มีจุดเด่นมากกว่ารุ่นอื่น) เช่นระบบกล้องที่ถ่ายภาพในที่มืดได้ดีกว่า, ระบบชาร์จไร้สาย หรือแม้แต่ Windows Phone 8 ที่รองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ

ทั้งนี้โนเกียประเทศไทยก็เปิดเว็บไซต์ย่อยใหม่ อย่าง "Love Lumia" โดยจะนำข้อความบนไทม์ไลน์ของทวิตเตอร์ผ่าน hashtag #LoveLumia และหนึ่งในจุดที่น่าสนใจมากที่สุดของเว็บไซต์ย่อยนี้นั่นก็คือ การแสดงความเห็นบอกว่าทำไมถึงรัก Lumia พร้อมทั้งลุ้นรับรางวัล Lumia 820 จำนวน 5 รางวัล และตุ๊กตา LINE ลิขสิทธิ์แท้จาก Naver จำนวน 50 รางวัล หรือแม้แต่การที่รับเครื่อง Lumia 920 ไปลองเล่นจริงที่บ้าน 3 วัน 2 คืน ที่ได้รับความสนใจจากบุคคลทั่วไปเป็นอย่างดี (อัพเดต : หมดแล้วครับ)

อย่างที่โนเกียประเทศไทยเคยบอกไว้ว่า จะโปรโมตอย่างเต็มที่เมื่อรองรับภาษาไทยแล้ว จึงไม่แปลกใจเลยว่าโนเกียจะโหมโปรโมต Lumia 2 รุ่นใหม่อย่างหนัก อย่างเช่นการโปรโมตผ่านทางโฆษณาบน BTS (ภาพท้ายเบรก ภาพแย่หน่อยนะ) และอาจจะลุยถึงโฆษณาโทรทัศน์ในอีกไม่นานนี้

ที่มา : NokiaGang

Blognone Jobs Premium