[App.th] Best Before: แอพแจ้งเตือนอาหารก่อนวันหมดอายุ!!

by arttuxx
13 November 2012 - 09:55

ความตั้งใจของครีเอ้ คือ “ทำแอพเพื่อแก้ปัญหาการใช้ชีวิต” นั่นคือ เราอยากให้คนใช้แอพของเรา ใช้ชีวิตประจำวันได้สะดวกขึ้น ง่ายขึ้น มีความสุขมากขึ้น ซึ่ง Best Before ตอบโจทย์นี้ครับ แอพนี้ได้แรงบันดาลใจจากประสบการณ์จริงของพวกเราเอง!! ความสุขของชาวครีเอ้ส่วนใหญ่อยู่ที่การกินครับ เจอของอร่อยเป็นต้องซื้อมากิน สุดท้ายแล้วซื้อเยอะจำไม่ได้ ทานไม่ทัน ของหมดอายุไปก่อน น่าเสียดายมาก เราเลยทำแอพนี้ขึ้นมาครับ

มาดูหน้าตาแอพกันเลยครับ

  

Best Before ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายมาก เพียงคุณถ่ายรูปอาหาร แล้วใส่วันที่หมดอายุ เพียงเท่านี้แอพก็จะช่วยเตือนคุณก่อนที่มันจะหมดอายุครับ

แอพฯจะแสดง รูป ชื่อ ที่อยู่ วันหมดอายุ และแสดงว่าเหลือเวลาอีกกี่วัน

แอพจะเรียงรายการขนมหรืออาหารที่คุณใส่ทั้งหมด ตามวันที่หมดอายุ โดยจะแสดงแถบสีเตือนเมื่อใกล้วันหมดอายุ

คุณสามารถเลือกการแสดงผลได้ 2 แบบ คือแบบ list ตามรูปด้านบน และแบบ grid

สามารถเลือกว่าได้ทานอาหารนั้นแล้ว หรือเลือกลบไปจากรายการเลยก็ได้ เพียงสไลด์ไปทางซ้าย

รายการที่ทานไปแล้ว (เลือก done) แอพจะเก็บไว้ให้ดูด้วย จะได้รู้ว่าทานอะไรไปแล้วบ้าง: D

เมื่อใกล้หมดอายุแอพจะเตือนขึ้นมาให้คุณรู้ได้ด้วย

คุณยังสามารถให้ Best Before ช่วยเตือนสิ่งของอื่นๆที่อาจจะหมดอายุก่อนได้ใช้ เช่น คูปองส่วนลด เครื่องสำอาง บัตรสะสมแต้ม บัตรฟรีต่างๆ เป็นต้น

เพียงเท่านี้คุณก็จะไม่พลาดที่จะใช้หรือทานสิ่งต่างๆก่อนวัน Best Before แล้วครับ สามารถโหลด Best Beforeได้แล้ววันนี้ที่ App Store จากราคาปกติ 1.99 ดอลลาร์ ตอนนี้เป็นช่วงแนะนำลดเหลือ 0.99 ดอลลาร์ (30 บาท) เท่านั้น!!

พบปัญหาในการใช้หรือมีข้อเสนอแนะ สามารถแจ้งได้ที่ support@bestbeforeapp.com อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอพฯ ได้ที่ www.bestbeforeapp.com ขอบคุณครับ

Blognone Jobs Premium