ชวนเล่น N Battle เกมตามล่าเงินล้านจากโลกเสมือนผสมกับโลกความเป็นจริงจาก KTB netbank

by advertorial
14 November 2012 - 18:40

KTB netbank ชวนผู้อ่าน Blognone ทุกท่านร่วมเล่นเกม N Battle ตามล่าเงินรางวัล ผสมผสานระหว่างโลกเสมือนแห่งโทรศัพท์ และโลกความเป็นจริง ด้วยการตามล่า N Ball ลูกบอลเสมือนที่จะนำเงินรางวัลมาถึงลูกละ 100,000 บาท ใน 7 รอบแรกและรางวัลมูลค่าสูงสุด 1,000,000 บาท ในรอบสุดท้าย

N Battle คือเกมชิงลูกบอลที่จะปล่อยออกมาวันละลูก ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

สถานที่ปล่อยลูกบอลเริ่มต้นจะประกาศล่วงหน้าในแต่ละวัน ให้เข้าเข้าไปใกล้ลูกบอลในรัศมี 50 เมตร จึงสามารถกดปุ่มเพื่อจับลูกบอลมาอยู่กับตัวได้ จากนั้นจึงพาลูกบอลนี้หนีผู้เล่นคนอื่นไปให้ไกล โดยผู้เล่นทุกคนจะมองเห็นตำแหน่งของเราตลอดเวลา

เมื่อมีผู้เล่นคนอื่นเข้าใกล้เราเกินระยะ 50 เมตร เกมจะเริ่มนับถอยหลังเวลา 1 นาทีให้เราหนีออกให้พ้นรัศมี หากไม่สามารถหนีทันก็จะเสียลูกบอลให้กับคนที่ตามเราได้ครบ 1 นาทีนั้นไป และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า KTB netbank จะได้รับระยะชิง N Ball เพิ่มมาเป็น 100 เมตร และมีเวลาหลบหนี เพิ่มขึ้นเป็น 2 นาที

เกมแรกจะเริ่มวันพุธที่ 14 นี้เวลา 10 โมงตรงหน้าเดอะมอลล์บางกะปิ จากนั้นจะมีเวลา 9 ชั่วโมงให้ชิง N Ball ไปเรื่อยๆ จนคนสุดท้ายที่ถือลูกบอลได้ในเวลาหนึ่งทุ่มตรงจะเป็นผู้ชนะ ได้รับรางวัล 100,000 บาท

สำหรับคนที่จะเล่นเกมนี้ อาจจะต้องเลือกเครือข่ายและโทรศัพท์กันให้ดี เพราะตัวเกมต้องการต่ออินเทอร์เน็ตและ GPS ตลอดเวลาที่ครอง N Ball หากหลุดไประหว่างนั้นก็อาจจะทำให้เสียบอลไปได้ แต่หากลูกบอลยังไม่ถูกคนอื่นชิงไประหว่างที่สัญญาณหลุด เกมจะให้เวลา 10 นาทีที่จะต่ออินเทอร์เน็ตกลับคืนมา

เราสามารถพา N Ball ขึ้นรถไปเพื่อหนีผู้ล่าคนอื่นๆ ได้ แต่ต้องระวังไม่ให้อินเทอร์เน็ตหลุดเอง และความเร็วต้องไม่เกิน 60 เมตรต่อวินาที หรือ 216 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (ถ้าซิ่งขนาดนั้นน่าจะถูกตำรวจจับก่อน)

เกมจะวนเช่นนี้ไปเรื่อยๆ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน และรอเข้าสู่รอบที่สองในวันที่ 24 พฤศจิกายน

รอบที่สองของเกมนี้จะมีกติกาเช่นเดิม แต่จะเป็นเกมที่ยาวนานถึง 28 ชั่วโมง จาก 10 โมงเช้าของวันที่ 24 เรื่อยไปจนถึงบ่าย 2 โมงของวันที่ 25 ผู้ครอบครอง N Ball คนสุดท้ายจะได้เงินรางวัลถึง 1,000,000 บาท

แอพพลิเคชั่นมีให้ดาวน์โหลดบน Android และ iPhone ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/KTBnetbank

Blognone Jobs Premium