อุปกรณ์เสริมของ Will.i.am แห่ง The Black Eyed Peas เปลี่ยนมือถือเป็นกล้อง 14 ล้านพิกเซล

by nutmos
24 November 2012 - 12:41

William James Adams Jr หรือ Will.i.am (อ่านว่า วิล-ไอ-แอม) หนึ่งในสมาชิกวงดนตรี The Black Eyed Peas นอกจากมีผลงานในวงการดนตรีมากมายแล้ว (อ่านประวัติเพิ่มเติมได้ที่ Wikipedia) เขายังเป็นที่รู้จักในฐานะผู้เผยแพร่เทคโนโลยีใหม่ ๆ ในสัปดาห์หน้า เขาจะวางขายอุปกรณ์เสริม iPhone ที่รับประกันว่า จะเปลี่ยนจาก smartphone ให้เป็น genius-phone เลยทีเดียว

สินค้าชิ้นแรกของเขาในแบรนด์ i.am+ คืออุปกรณ์ที่จะเปลี่ยนจากกล้องธรรมดาของ iPhone ให้มีความละเอียดถึง 14 ล้านพิกเซล ซึ่งเขารับประกันคุณภาพของภาพถ่าย จากคำพูดที่ให้สัมภาษณ์กับ The Daily Telegraph ว่า "อุปกรณ์ของเรามีเซนเซอร์และแฟลชในตัว คุณเพียงเสียบโทรศัพท์เข้ากับอุปกรณ์ของเรา และอุปกรณ์ของเราจะเปลี่ยนจาก smartphone ของคุณเป็น genius-phone เลยทีเดียว ใช้แทนกล้องได้เลย"

กล้องนี้เป็นเพียงอุปกรณ์ชิ้นแรกของผลิตภัณฑ์ดิจิตอลในชื่อของ i.am+ เท่านั้น และเขาจะลงทุนในโลกออนไลน์เพื่อสิ่งที่เขาเรียกว่า "อสังหาริมทรัพย์ดิจิตอล" (Digital Real Estate) และเขาได้จดโดเมนเนม www.i.am เรียบร้อย ผู้ใช้อุปกรณ์เสริมของ i.am+ สามารถสร้างโปรไฟล์ของตัวเองได้ในเว็บนั้น เช่น www.i.am/Will

ราคาจะบอกพร้อมกับวันเปิดตัวที่ลอนดอนในสัปดาห์หน้าครับ

ที่มา - The Telegraph

Blognone Jobs Premium