Walkman Z เตรียมรออัพเดต Android 4.0 เดือนธันวาคมนี้

by at1987
26 November 2012 - 14:59

อาจจะเป็นข่าวเก่าสักนิดนึง แต่เชื่อว่ามีหลายคนยังไม่ทราบเลยนำมาเขียนให้อ่านกันครับ

หลังจากที่ทาง Sony ได้เริ่มวางขายน้องรอง Walkman F ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.0 ไปแล้ว หลายคนที่เป็นเจ้าของ Walkman รุ่นท็อปอย่าง NW-Z1000 หรือ Z Series ที่ยังใช้ Android 2.3 อยู่ก็ลุ้น ๆ ว่า Walkman ตัวเองจะกลายเป็นแพเหมือนเจ้าอื่น ๆ หรือไม่ ตอนนี้ทาง Sony ได้เผยรายละเอียดการอัพเดท Android 4.0 สำหรับ Walkman Z Series แล้ว

โดยทาง Sony ได้ประกาศอัพเดทล่าสุดสำหรับ Walkman ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ทั้งหมดทั้ง Walkman Z และ F โดยสำหรับ Z Series จะได้รับอัพเดตเป็น Android 4.0 พร้อมทั้งเพิ่มความสามารถในการเล่นไฟล์เสียงนามสกุล FLAC เพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่จาก 20 ชม.เป็น 34 ชม. และความสามารถอื่น ๆ ที่มากับ Walkman F

สำหรับความสามารถเพิ่มเติมที่จะเพิ่มให้ทั้ง Walkman Z และ F เพิ่มเติม คือการเพิ่มและปรับปรุงการประมวลผลด้านเสียงต่าง ๆ การเพิ่มการประมวลผลเสียง Clear Phase สำหรับหูฟัง Noise Canceling ของ Sony โดยเฉพาะ

สำหรับอัพเดทนั้นจะเริ่มปล่อยให้อัพเดทได้ในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ โดยเริ่มจาก Walkman Z และ F รุ่นที่ขายในญี่ปุ่นก่อน เชื่อว่าคนที่ใช้ Walkman สองรุ่นนี้ในไทยคงได้อัพเดทกันพร้อมญี่ปุ่น เพราะส่วนมากหลายคนใช้เครื่องโมเดลญี่ปุ่นกันทั้งนั้นครับ

ที่มา - Sony.jp

Blognone Jobs Premium