Slice Keyboard คีย์บอร์ดแนวใหม่สำหรับผู้ใช้แท็บเล็ตแอนดรอยด์

by Blltz
11 December 2012 - 15:02

แม้เราจะไม่รู้ตัวเลขว่ามีผู้ใช้แอนดรอยด์ที่ใช้คีย์บอร์ดอื่นนอกจากคีย์บอร์ดมาตรฐานในเครื่องมากแค่ไหน แต่ก็ยังเห็นความพยายามสร้างคีย์บอร์ดแบบใหม่ๆ สำหรับอุปกรณ์หน้าจอสัมผัสอยู่เป็นระยะครับ

คราวนี้เป็นผลงานของทีม Slice Keyboard ที่ฉีกรูปแบบคีย์บอร์ดบนแท็บเล็ตเสียใหม่จากเดิมที่ทำเลียนแบบคีย์บอร์ดแบบเต็ม ซึ่งวางนิ้วค้างบนหน้าจอไม่ได้ ก็ทำใหม่ให้สามารถวางนิ้วบนหน้าจอได้ โดยอาศัยการกดค้างของแต่ละนิ้ว เพื่อเลือกพิมพ์ชุดตัวอักษรที่ต้องการ (อาจฟังดูงงๆ อยากให้ลองดูวิดีโอครับ)

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากลอง Slice Keyboard สามารถดาวน์โหลดรุ่นทดลองได้[ที่นี่](https://play.google.com/store/apps/details?id=com.istastech.android.slicekeyboarddemo&feature=search_result#?t=W251bGwsMSwyLDEsImNvbS5pc3Rhc3RlY2guYW5kcm9pZC5zbGljZWtleWJvYXJkZGVtbyJd) ใครที่สนใจตัวเต็มซื้อได้[ที่นี่](https://play.google.com/store/apps/details?id=com.istastech.android.slicekeyboard&feature=more_from_developer)ครับ

ที่มา - [Android Police](http://www.androidpolice.com/2012/12/04/slice-keyboard-is-a-multi-touch-keyboard-for-android-tablets-and-it-will-break-your-brain/)

Blognone Jobs Premium