ไมโครซอฟท์วางขาย Surface with Windows 8 Pro ในสหรัฐและแคนาดา 9 กุมภาพันธ์นี้

by nuntawat
22 January 2013 - 21:23

ไมโครซอฟท์ประกาศว่าจะวางขาย Surface with Windows 8 Pro ในสหรัฐและแคนาดา ผ่านร้านของบริษัท เว็บ microsoftstore.com รวมถึง Staples และ Best Buy ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

ก่อนหน้านี้บริษัทได้เผยราคา Surface Pro ไปแล้ว โดยรุ่นที่มีความจุ 64GB อยู่ที่ 899 ดอลลาร์ ส่วนรุ่นที่มีความจุ 128GB อยู่ที่ 999 ดอลลาร์ (ราคาของทั้งสองรุ่นไม่รวมคีย์บอร์ด Touch Cover)

ในการประกาศเดียวกัน ไมโครซอฟท์ระบุว่าจะวางขาย Surface with Windows RT ในประเทศอื่นเพิ่มเติม ได้แก่ ออสเตรีย เบลเยียม เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ไอร์แลนด์ อิตาลี ลักเซมเบิร์ก เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ โปรตุเกส สเปน สวีเดน และสวิตเซอร์แลนด์

บริษัทยังได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมอีกสองรายการ คือ

  • Touch Cover Limited Edition ซึ่งเป็น Touch Cover ที่มีลวดลายบนคีย์บอร์ดด้วย เริ่มต้นมีสามสีให้เลือกตามรูปข้างล่าง (ไมโครซอฟท์บอกลูกค้าสามารถปรับแต่ง (personalize) ได้ตอนสั่งซื้อ) สนนราคา 129.99 ดอลลาร์ เริ่มได้รับการวางจำหน่ายในประเทศที่วางขาย Surface อยู่แล้ว (คือไม่นับอีก 13 ประเทศตามที่กล่าวข้างต้น) 9 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป และในประเทศอื่นในอีกไม่กี่สัปดาห์นับจาก 9 กุมภาพันธ์

  • Wedge Touch Mouse Surface Edition ซึ่งเป็น Wedge Touch Mouse ที่ใช้วัสดุและกระบวนการทำเคสแบบเดียวกับ Surface (ซึ่งบริษัทเรียก VaporMg) และได้รับการออกแบบเพื่อเสริมการทำงานกับ Surface อาทิ การ scroll แบบสัมผัสในสี่ทิศทาง และสามารถ navigate โดยใช้เพียงปลายนิ้ว เมาส์นี้จะได้รับการวางจำหน่ายในประเทศทั้งหมดที่บริษัทกำลังวางขาย Surface RT ณ เวลานั้น ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ที่ราคา 69.95 ดอลลาร์ ในประเทศที่วางขาย Surface อยู่แล้ว (คือไม่นับอีก 13 ประเทศตามที่กล่าวข้างต้น) ส่วนในประเทศอื่นในอีกไม่กี่สัปดาห์นับจาก 9 กุมภาพันธ์

ที่มา: The Official Microsoft Blog, Microsoft

Blognone Jobs Premium