Advice แจ้งใครซื้อ ScoPad SP0718 ล็อตก่อนสามารถขอเปลี่ยนแบตได้

by EThaiZone
29 January 2013 - 05:11

สำหรับใครที่ซื้อ Tablet ScoPad รุ่น SP0718 จาก Advice ในช่วงที่ผ่านมานี้ หลายคนมักพูดกันว่าแบตเตอรี่ไม่อึด ใช้ได้ไม่กี่ชั่วโมงแล้วดับ บางคนใน Pantip อ้างเจอแบตเตอรี่ที่ไม่ตรงขนาด ทำให้หลายคนลังเลที่จะซื้อรุ่นนี้

ตอนนี้ได้มีข่าวจากทาง Advice ซึ่งได้รับการแจ้งจากบริษัท Scope ผู้ผลิต ScoPad ว่าเดิม ScoPad รุ่นนี้จะมี 2 รุ่นย่อย คือมีแบตเตอรี่ขนาด 3000mAh กับ 3500mAh แล้วปัญหาเกิดจากบริษัทตัวแทนที่บริษัท Scope เลือกให้เป็นผู้ทำการขนส่งได้ส่งเครื่องผิดรุ่นมายังประเทศไทย คือแทนที่จะส่งตัว 3500mAh กลับขนส่งรุ่น 3000mAh มายังประเทศไทยแทน

ทางบริษัท Scope และ Advice เลยออกวิธีแก้ปัญหาเรื่องนี้ด้วยการเสนอเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเปลี่ยนแบต โดยมีเงื่อนไขดังนี้

  1. ถ้าทั้งเครื่องมีรอยขีดข่วนทั้งหมดรวมกันไม่เกิน 4 มม. ให้สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันที
  2. ถ้าไม่ต้องการเปลี่ยนเครื่องใหม่ สามารถขอรับเงิน 200 บาท
  3. ถ้าไม่ต้องการตาม 2 ข้อข้างต้น สามารถเลือกที่จะเปลี่ยนแบตเป็นขนาด 3500mAh พร้อมรับ TF Card ขนาด 4GB (TF Card เป็นอีกชื่อเรียกหนึ่งของ microSD Card)

โดยเงื่อนไข 3 ข้อข้างต้น สามารถเลือกได้เพียงข้อใดข้อหนึ่งเท่านั้น

เงื่อนไขนี้มีผลตั้งแต่ 15 มกราคม ถึง 15 มีนาคม 2556 โดยสามารถไปเคลมได้ที่ Advice สาขาต่างๆ ซึ่งก่อนเดินทางไป ให้นำรหัสเครื่องไปตรวจสอบกับหน้าเว็บของ Advice ก่อน ตรวจสอบสิทธิ์อัพเกรด Battery Scopad โดยขั้นตอนจะมีบอกที่หน้าเว็บ

ที่มา - ThaiScoPad.com

ความเห็นผู้เขียน น่าจะมีตัวเลือกเพิ่มเงิน 200 บาทได้แบต 4000mAh ผมจะดีใจมากเลย XD และท่านใดก่อนจะเดินทางไป Advice สาขาใดแนะนำให้เช็คข่าวในเว็บบอร์ดหรือ Facebook ก่อนเดินทาง เพราะมีหลายท่านบ่นว่าพนักงานช่างในบางสาขาทำตัวจุกจิกมาก (แต่จริงๆ ผมอยากใช้คำว่าเกรียนเลยล่ะ) ขนาดบางคนมี 4 เครื่องแล้วเคลมไม่ได้สักเครื่องเลยก็มี บางคนรอยนิดเดียวก็โดนตีว่ามีเกิน 4 มม. ไปซะแล้ว เช็คดีๆ จะได้ไม่เดินทางไปเสียเที่ยวครับ

แก้ไข ขอลบเรื่องการเจอวิดีโอบน YouTube ออกนะครับ เพราะพยายามตามหาคลิปที่เกี่ยวข้องแต่หาไม่เจอครับ

Blognone Jobs Premium