Jailbreak สำหรับ iPhone 5 มาวันอาทิตย์นี้!?

by toandthen
29 January 2013 - 18:27

ข่าวดีสำหรับผู้ที่รอ jailbreak สำหรับ iPhone 5 ตอนนี้ Cyril Cattiaux (หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ @pod2G) ได้ออกมาโพสต์แล้วว่าทีมพัฒนาตัว jailbreak กำลังอยู่ในขั้นตอนทำ tool ให้คนทั่วไปสามารถ jailbreak มือถือ iPhone 5 ของตัวเองได้แล้ว อีกทั้งยังยืนยันว่าแอปเปิลไม่ได้ปิดช่องโหว่ที่พวกเขาจะใช้ใน jailbreak ตัวนี้บน iOS 6.1

ก่อนหน้านี้ทีมพัฒนาตัว jailbreak ได้ออกมาบอกว่าพวกเขาสามารถ jailbreak มือถือของพวกเขามาได้นานแล้ว แต่ตัดสินใจที่จะไม่ปล่อย jailbreak tool ให้กับคนทั่วไป เพราะพวกเขาเสียดายช่องโหว่ที่พวกเขาจะใช้สำหรับการ jailbreak เพราะหากแอปเปิลทราบว่าพวกเขาใช้ช่องโหว่ใด แอปเปิลจะรีบปิดช่องโหว่นั้นอย่างรวดเร็ว

MuscleNerd ผู้พัฒนาตัว jailbreak อีกคนได้ออกมาใบ้ด้วยการแจกยูอาร์แอล evad3rs.com แล้วบอกว่า "ทุกคนรู้หรือเปล่าว่าวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้เป็นวัน Super Bowl พวกคุณจะทำอะไรกัน? cc @evad3rs" เชื่อว่าเราจะได้เห็นตัว Jailbreak Tool สำหรับ iPhone 5 วันอาทิตย์ (หากไม่มีอะไรผิดพลาด)

เว็บ TechCrunch เชื่อว่า Jailbreak Tool ตัวนี้น่าจะสนับสนุนการ jailbreak iOS 6.1 บนอุปกรณ์ iOS ทุกตัว เช่น iPhone 3GS, 4, 4S, 5 และ iPad 2, 3, 4, mini รวมไปถึง iPod touch 4, 5 และ Apple TV 2

ที่มา - TechCrunch

Blognone Jobs Premium